Samsung Galaxy S10: Màn hình mở rộng, camera chuyên nghiệp và nhiều lựa chọn hấp dẫn

Samsung Galaxy S10: Màn hình mở rộng, camera chuyên nghiệp và nhiều lựa chọn hấp dẫn

Năm nay, Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S10 gồm 4 phiên bản khác nhau: S10 có màn hình 6,1 inch; S10+ màn hình 6,4 inch; S10e màn hình 5,8 inch và cuối cùng là S10 phiên bản 5G màn hình 6,7 inch. Sở hữu công nghệ màn hình hoàn toàn mới, thế hệ camera tiên tiến nhất và khả năng xử lý thông minh, dòng sản phẩm Galaxy S10 mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, kiến tạo một chuẩn mực điện thoại thông minh mới.

Samsung Galaxy S10: Màn hình mở rộng, camera chuyên nghiệp và nhiều lựa chọn hấp dẫn

Galaxy S10 sở hữu màn hình tốt nhất của Samsung hiện nay và cũng là những smartphone màn hình Dynamic AMOLED đầu tiên trên thế giới. Màn hình của Galaxy S10 sở hữu cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình đầu tiên trên thế giới, có khả năng phân tích các đường viền 3D của dấu vân tay vật lý thay vì ảnh 2D, giúp dễ dàng phân biệt vân tay giả. Với chứng nhận thành phần sinh trắc học đầu tiên trên thế giới từ FIDO Alliance, công nghệ xác thực sinh trắc học độc đáo này cung cấp nền tảng bảo mật cao cấp giúp bảo vệ dữ liệu an toàn tối đa cho thiết bị của bạn.

Nền tảng công nghệ camera tiên phong của Samsung Galaxy S10 là Dual Pixel và khẩu độ kép, mang đến công nghệ camera và trí thông minh nhân tạo tiên tiến nhất, giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh và quay video siêu nét. Lần đầu tiên trên dòng điện thoại S, Samsung Galaxy S10 mang lại góc chụp siêu rộng lên đến 123 độ, thật như mắt người. Galaxy S10 có khả năng quay video siêu ổn định với công nghệ chống rung kỹ thuật số. Cả camera trước và sau đều có thể chụp với chất lượng UHD, ghi hình với chuẩn HDR10+.

Samsung đang dẫn đầu công nghệ 5G nhờ sự ra mắt mẫu Galaxy S10 5G, điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Samsung. Người dùng có thể sử dụng mạng 5G tải hết các mùa của một chương trình truyền hình chỉ trong vài phút, chơi game đám mây đồ họa cao mà hầu như không bị lag, tận hưởng trải nghiệm VR và AR nâng cao và giữ liên lạc với bạn bè và gia đình thông qua cuộc gọi thời gian thực chuẩn video 4K.

Được biết, Samsung Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10e sẽ lên kệ tại các cửa hàng và online vào ngày 8/3/2019 ở một số thị trường được lựa chọn. Trong thời gian giới hạn tại một số thị trường được quy định, người dùng đặt trước Galaxy S10 hoặc Galaxy S10+ sẽ được tặng kèm bộ tai nghe Galaxy Buds.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận