Samsung Galaxy S20 Ultra sẽ được xếp hạng DxOMark vào tuần tới, P40 Pro có thể mất vị trí đứng đầu?

Samsung Galaxy S20 Ultra sẽ được xếp hạng DxOMark vào tuần tới, P40 Pro có thể mất vị trí đứng đầu?

Trong những năm gần đây, xếp hạng DxOMark đã trở thành một nguồn đáng tin cậy chuyên đánh giá camera và âm thanh trên điện thoại thông minh. Ban đầu, bảng xếp hạng này chỉ tập trung vào các máy ảnh chuyên nghiệp và kỹ thuật số, nhưng dần mở rộng phạm vi sản phẩm, trong đó có những chiếc điện thoại thông minh. Kể từ đó, nó đã trở thành một trong những tiêu chí đánh giá quan trọng đối với các sản phẩm hàng đầu, và điểm số cao cũng giúp quảng bá cho sản phẩm. Samsung Galaxy S20 Ultra sẽ là “ứng cứ viên” tiếp theo của bảng xếp hạng DxOMark và kết quả sẽ được công bố vào tuần tới. Liệu nó có thể soán ngôi chiếc Huawei P40 Pro?

Samsung Galaxy S20 Ultra sẽ được xếp hạng DxOMark vào tuần tới, P40 Pro có thể mất vị trí đứng đầu? ảnh 1

Trước đây, Huawei P40 Pro đã vượt qua mọi thử nghiệm của DxOMark một cách ngoạn mục. Thiết bị ghi được 128 điểm ấn tượng và hiện đang giữ vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng DxOMark. Trước đó, Honor, công ty con của Huawei cũng đã vương lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với sản phẩm Honor 30 Pro +. Có thể thấy rằng, dường các công ty công nghệ Trung Quốc đang thống trị các bảng xếp hạng. Tuy nhiên, “30 chưa phải là Tết”, chiến binh mới của Samsung, Galaxy S20 Ultra, có khả năng sẽ đánh bại cả P40 Pro và flagship của Honor.

Galaxy S20 Ultra đã nhận được nhiều lời khen ngợi đối với cụm camera. Thiết bị này có cảm biến chính 108 MP khổng lồ cùng với ống kính tele 48 MP, camera siêu rộng 12 MP và cả cảm biến ToF. Thiết bị có thể quay video ở tốc độ 8K @ 30 khung hình / giây và thậm chí là 4K @ 60 khung hình / giây.

Các ảnh tĩnh cũng được cho là siêu nét và chi tiết nhờ việc sử dụng cảm biến ISOCELL 108 megapixel độc quyền. Hãy cùng chờ kết quả cuối cùng để xem liệu nó có thể soán ngôi chiến binh nhà Huawei hay không.

Theo Gizmochina

Trần Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận