Samsung Galaxy S23 Series đã có giá bán chính thức, Di Động Việt mở chương trình đặt trước với ưu đãi hơn 7 triệu đồng

Samsung Galaxy S23 Series đã có giá bán chính thức, Di Động Việt mở chương trình đặt trước với ưu đãi hơn 7 triệu đồng

Theo đó, ngay từ hôm nay người dùng công nghệ Việt Nam đã có thể đặt trước siêu phẩm Samsung Galaxy S23 series, với điểm nhấn màu sắc, camera, cấu hình, thời lượng pin… với những ưu đãi hấp dẫn hơn 7 triệu đồng.

NgheNhinVietNam_DiDongViet_chuongtrinh_datruoc_S23Series_H1

Theo bà Phùng Phương - đại diện truyền thông hệ thống Di Động Việt cho biết, ngay từ giai đoạn trước sự kiện ra mắt, lượng quan tâm đến Samsung Galaxy S23 series đã khá lớn, chiếm đến hơn 30% lượng tìm kiếm liên quan đến thương hiệu Samsung.

“Galaxy S23 series sẽ hâm nóng cuộc đua của các Flagship trong năm 2023 với sự nâng cấp toàn diện từ hiệu năng, camera, pin... Model này được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất, với hiệu năng vượt trội; camera mắt thần bóng đêm cùng độ phân giải lên đến 200MP; viên pin 5000mAh, sạc nhanh 45W bất chấp ngày đêm… nên phù hợp với đa số người dùng công nghệ, đặc biệt là những người dùng thích sự tinh giản, sáng tạo qua hình ảnh, trải nghiệm flagship mới… Cùng với bộ quà tặng hấp dẫn hơn 7 triệu đồng khi đặt trước Galaxy S23 series, cùng nhiều chính sách hỗ trợ mua hàng, hứa hẹn sẽ bùng nổ một dịp mua sắm sôi động hơn bao giờ hết trong quý đầu năm nay” bà Phùng Phương nhận định.

NgheNhinVietNam_DiDongViet_chuongtrinh_datruoc_S23Series_H2

Chia sẻ về nhu cầu Trade-in thu cũ đổi mới, bà Phùng Phương cũng cho biết: Với tư cách là hệ thống tiên phong trong trào lưu Trade-in thu cũ đổi mới cùng cam kết giá thu cao nhất, quá trình thu nhanh gọn, lẹ, đa dạng dòng máy nên ghi nhận tại Di Động Việt có khoảng 30% người dùng muốn sở hữu Samsung Galaxy S23 series lựa chọn hình thức này. Năm nay, Di Động Việt mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng có nhu cầu Trade-in lên đời Samsung S23 series với mức trợ giá lên đến 3 triệu đồng. Hệ thống còn đem đến cho người dùng những phương thức thanh toán tiện lợi, tiết kiệm khác như trả góp lãi suất 0%, giảm thêm đến 2 triệu khi thanh toán qua ngân hàng…. dự kiến lượng quan tâm đến model sẽ tăng trưởng đến 1,5 lần so với thế hệ tiền nhiệm. 
Đặt trước Galaxy S23 series nhận bộ quà cực khủng hơn 7 triệu đồng.

Tương tự như dòng S22 Series trước đây, dòng Galaxy S23 Series gồm có 3 phiên bản lần lượt là Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra với mức giá lần lượt từ 24,99 triệu đồng, 26,99 triệu đồng và 31,99 triệu đồng. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất lên đến 44,99 triệu đồng. 

NgheNhinVietNam_DiDongViet_chuongtrinh_datruoc_S23Series_H6.jpg (735 KB)

Cũng tại Di Động Việt, chương trình ưu đãi đặt trước Galaxy S23 series sẽ diễn ra từ ngày 2/2 – 16/02 với bộ quà tặng khủng trị giá hơn 7 triệu đồng, gồm: Phiếu mua hàng trị giá đến 5 triệu đồng, giảm thêm đến 2 triệu khi thanh toán qua ngân hàng, giảm 40% gói bảo hành Samsung Care+ 12 tháng, dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, 1 năm sử dụng Microsoft Office 365 Personal… 

NgheNhinVietNam_DiDongViet_chuongtrinh_datruoc_S23Series_H3

Ngoài những ưu đãi trên, người dùng còn được tích hợp đồng thời với những phương thức thanh toán tiết kiệm, tiện lợi khác, như: Trade-in thu cũ đổi mới tặng thêm đến 3 triệu đồng, trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn đến 24 tháng… Như vậy khách hàng quan tâm đến Galaxy S23 series có thể đăng ký đặt trước ngay để có thể nhận bộ quà tặng cực khủng hơn 7 triệu đồng tại đây

Dự kiến Galaxy S23 series sẽ mở bán ngày 17/2/2023. Galaxy S23 Series sẽ mang đến những cải tiến tiên phong, xứng tầm flagship của năm 2023. Cụ thể, bộ đôi S23 và S23 Plus dự kiến sẽ được trang bị màn hình có tần số quét 120Hz với kích thước lần lượt 6.1 inch và 6.6 inch. Về camera, cả 2 đều được trang bị cụm 3 camera sau có độ phân giải lần lượt 50MP – 12MP – 10MP và camera trước 10MP được nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm giúp cho ra những bức ảnh chất lượng, sắc nét.

NgheNhinVietNam_DiDongViet_chuongtrinh_datruoc_S23Series_H3–_12mp_–_10mp_.jpg (2.08 MB)

Thời lượng pin được cải thiện đáng kể, Samsung trang bị viên pin dung lượng 3900 mAh cho S23 và 4700 mAh cho S23 Plus (tăng 200mAh so với thế hệ trước). Ngoài ra, dòng Samsung Galaxy S23 series mới sẽ được lên kệ với 4 phiên bản màu sắc được lấy cảm hứng thiên nhiên, gồm Đen Phatom, Kem Cotton, Xanh Botanic và Tím Lilac.

NgheNhinVietNam_DiDongViet_chuongtrinh_datruoc_S23Series_H5.jpg (661 KB)

Nổi bật nhất vẫn là chiếc Galaxy S23 Ultra, model cao cấp nhất và có nhiều nâng cấp nổi bật nhất. Cụ thể, đây là chiếc smartphone flagship đầu tiên của Samsung sở hữu camera có độ phân giải 200MP cùng với mắt thần bóng đêm cho ra những bức ảnh siêu chi tiết và sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Cùng với chế độ ExperRAW mới giúp các thiết bị Galaxy S23 có thể quay chụp chế độ thiên văn và phơi sáng thú vị. Quay video lên đến 8K với 30fps, góc quay rộng hơn.

Model này còn sở hữu màn hình 6,8 inch với tần số quét 120Hz, cùng con chip Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất đem đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. Ngoài ra, để chiều lòng người dùng, model này còn được nâng cấp đáng kể về thời lượng pin với viên pin 5000mAh và sạc nhanh 45W.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận