Samsung Galaxy S6 lại phát nổ ngay trong đêm Giáng Sinh

Samsung Galaxy S6 lại phát nổ ngay trong đêm Giáng Sinh

Vào đêm Giáng sinh vừa qua, trong khi đi dưới hành làng tại nhà, cô Victoria Leeds giật mình khi nghe tiếng nổ từ phía chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 đang sạc trên chiếc tủ. Tiếng nổ phát ra không lớn nhưng phát ra nhiều tia lửa và bay khắp nơi, bắt lửa vào chiếc cũi trẻ em đặt gần đó.

Samsung Galaxy S6 lại phát nổ ngay trong đêm Giáng Sinh - 1

Cận cảnh chiếc Galaxy S6 bị nổ.

Trước khi chiếc điện thoại phát nổ, cô Leeds đã kịp bế con trai 6 tháng tuổi của mình khỏi chiếc cũi và đặt bé lên giường. Tại thời điểm chiếc S6 phát nổ, nếu không kịp bế con ra khỏi chiếc cũi thì con của cô sẽ gặp tai nạn.

Ngay sau khi vụ nổ phát ra, cô Leeds đã kịp thời bế con chạy ra ngoài, chồng cô nhanh chóng rút dây sạc điện. Cô Leeds cho biết đã liên lạc với phía nhà sản xuất Samsung và nhận được hồi đáp sẽ gửi cho gia đình một phiên bản thay thế. Tuy nhiên, cho đến ngày 31/12 vừa qua, cô và gia đình vẫn chưa nhận được bất cứ sản phẩm thay thế nào.

Samsung Galaxy S6 lại phát nổ ngay trong đêm Giáng Sinh - 2

Hai mẹ con cô Leeds vẫn bình an.

Trong khi đó, Samsung mạnh dạn đưa ra tuyên bố: “Galaxy S6 không có bất cứ một vấn đề gì”.

Sau khi Galaxy Note 7 bị “khai tử” vì hàng loạt những sự cố cháy nổ, Galaxy S6 cũng gặp phải tình trạng này. Vào đầu tháng 12 vừa qua, một chiếc Galaxy S6 cũng đã phát nổ trên một chuyến bay của China Airlines Jet. Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, Samsung cũng bị kiện bởi một cặp vợ chồng ở Mỹ do S6 Active của 2 người này bỗng dưng phát nổ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận