Samsung Galaxy S8 Active lộ ảnh thực tế

Samsung Galaxy S8 Active lộ ảnh thực tế

Galaxy S8 Active là cái tên rộ lên gần đây trong làng smartphone như là một phiên bản siêu bền của mẫu Galaxy S8 mà Samsung sắp ra mắt. Gần đây nhất, Galaxy S8 Active đã được Ủy ban truyền thông Mỹ - FCC phê chuẩn hợp quy với tên mã SM-G892A cho thấy rõ ràng sự tồn tại của sản phẩm này. Trước đó, làng smartphone cũng xuất hiện hình ảnh được cho là bản thiết kế mặt lưng của chiếc Galaxy S8 Active.

Theo cập nhật mới nhất, Galaxy S8 Active lại một lần nữa lộ diện, nhưng lần này là những hình ảnh thực tế hẳn hoi. Từ những hình ảnh rò rỉ mới nhất này, có thể nhận thấy sản phẩm mới dù chưa ra mắt những cũng trông hấp dẫn hơn nhiều so với đàn anh Galaxy S7 Active. Đơn cử, mẫu Galaxy S8 Active cũng mang phong cách thiết kế hao hao giống người anh em Galaxy S8 và Galaxy S8+. Tuy nhiên, các cạnh máy của Galaxy S8 Active được gia cố chắc chắn hơn và phiên bản siêu bền này dường như cũng sử dụng thiết kế màn hình phẳng thay vì cong tràn vô cực như Galaxy S8/S8 Plus.

Riêng về cấu hình, Galaxy S8 Active được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, màn hình 5,8 inch Quad HD, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 4.000mAh và cũng sẽ được cài đặt sẵn Android 7 Nougat. Qua hình ảnh rò rỉ trước đây, có thể phần nào khẳng định mẫu Galaxy S8 Active (tên mã SM-G892A) cũng sẽ hỗ trợ nút chức năng truy cập nhanh trợ lý ảo Bixby, bộ quét mống mắt và cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Hình ảnh chiếc Galaxy S8 phiên bản siêu bền sắp ra mắt:

Samsung Galaxy S8 Active lộ ảnh thực tế
Samsung Galaxy S8 Active lộ ảnh thực tế
Samsung Galaxy S8 Active lộ ảnh thực tế

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận