Samsung Galaxy X sẽ được giới thiệu tại CES 2018?

Samsung Galaxy X sẽ được giới thiệu tại CES 2018?

Samsung Galaxy X sẽ được giới thiệu tại CES 2018? ảnh 1

Triễn lãm công nghệ, điện tử tiêu dùng CES 2018 sẽ được tổ chức tại Las Vegas vào 7/1 tới đây. Dự kiến, trong khuôn khổ của sự kiện, Samsung sẽ giới thiệu smartphone đột phá nhất từ trước đến nay của mình là smartphone màn hình gập Galaxy X. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán, tính năng và thông số của thiết bị. Những tin đồn trước đó cho thấy Galaxy X sẽ được sản xuất tại Hàn Quốc và việc smartphone màn hình gập được tung ra ở những thị trường nào cũng chưa được tiết lộ.


Rò rỉ lần này hoàn toàn khớp với những thông tin trước đó về việc Galaxy X sẽ ra mắt vào đầu năm 2018. Các báo cáo từ Hàn Quốc cũng cho biết thiết bị sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2018. Tuy nhiên, đầu 2018 có thể Samsung chỉ bắt đầu giới thiệu Galaxy X, phải đến 3/2018 thì sản phẩm mới có thể được ra mắt chính thức. Tháng 2 năm ngoái, Samsung Electronics đã đăng ký nhãn hiệu "Samsung Galaxy X" tại KIPRIS (cục thông tin về sở hữu trí tuệ Hàn Quốc) vào ngày 24/2/2016.


Galaxy X được cho là smartphone có màn hình gập lại được, các bản phác thảo trước đó đã tiết lộ màn hình của Galaxy X được cấu thành từ một bản lề nhiều khớp kết nối với 2 màn hình OLED được xếp lại và tạo thành một màn hình lớn. Trước đó, Samsung đã bổ sung một sản phẩm có tên mã 201SM-G888N0 trên website hỗ trợ của mình, tên mã này nhiều khả nang chính là smartphone màn hình gập Galaxy X.

Theo Androidheadlines

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận