Samsung Galaxy Z Fold 2 được sản xuất tại Việt Nam, giá rẻ hơn

Samsung Galaxy Z Fold 2 được sản xuất tại Việt Nam, giá rẻ hơn

Được biết, hầu hết các sản phẩm Galaxy Z Fold 2 vẫn sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Gumi, Hàn Quốc, nhưng 20% sản lượng sẽ được phân bổ cho các nhà máy Samsung tại Việt Nam và một số ít sẽ được sản xuất tại Brazil.

Samsung Galaxy Z Fold 2 được sản xuất tại Việt Nam, giá rẻ hơn  ảnh 1

Tổng cộng, Samsung có kế hoạch sản xuất từ 700.000 đến 800.000 chiếc, nhưng kế hoạch này thay đổi hàng tuần. Điều đó có nghĩa là khoảng từ 140.000-200.000 chiếc điện thoại Galaxy Z Fold 2 sẽ được sản xuất tại nhà máy của Samsung tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Z Fold 2 được sản xuất tại Việt Nam, giá rẻ hơn  ảnh 2

Trong khi đó, quá trình sản xuất ở Brazil sẽ bắt đầu vào tháng tới và sẽ chỉ xuất xưởng vài nghìn chiếc trong năm nay.

Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ trình làng với hai màu tiêu chuẩn: Đen và Đồng huyền bí. Phiên bản Thom Browne dự kiến sẽ đi vào sản xuất muộn hơn một chút và sẽ được sản xuất tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Z Fold 2 được sản xuất tại Việt Nam, giá rẻ hơn  ảnh 3

Samsung sẽ công bố Galaxy Fold 2 vào ngày mai, tại một sự kiện Unpacked bổ sung bởi sự kiện lần trước chỉ tập trung vào dòng Note20.

Trước đó, Samsung Galaxy Z Fold 2 đã lộ giá bán tại trang web của Samsung tại Anh. Theo danh sách, Galaxy Z Fold 2 sẽ có giá £ 1,799 (khoảng 55 triệu đồng), rẻ hơn £ 100 (khoảng 3 triệu đồng) so với Samsung Galaxy Fold năm ngoái. Tuy nhiên, đây vẫn là một mức giá khá cao.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Z Fold 2 tại Mỹ có thể sẽ có giá bán 1.899 USD (khoảng 44 triệu đồng), cũng sẽ rẻ hơn khoảng 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) so với bản Fold ban đầu.

Theo Gsmarena

Minh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận