Samsung Galaxy Z Fold3 có bút S Pen?

Samsung Galaxy Z Fold3 có bút S Pen?

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã nộp bằng sáng chế lên WIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới) cho một chiếc điện thoại thông minh mới. Tài liệu đã mô tả thiết bị, đồng thời cung cấp nhiều bản phác thảo khác nhau. Nhìn vào những hình ảnh này có thể thấy rõ ràng đây sẽ là một thiết bị màn hình gập với chiếc bút S Pen được đặt ở góc dưới cùng bên phải. Bằng sáng chế cũng cho thấy kế hoạch của công ty đó là sẽ đưa bút cảm ứng vào các thiết bị cầm tay màn hình gập trong tương lai.

Samsung Galaxy Z Fold3 có bút S Pen? ảnh 1

Thiết bị trong hình ảnh render có vẻ giống với Galaxy Fold ban đầu về thiết kế, chỉ khác là có thêm chiếc bút S Pen mới.

Trước đây, Samsung chỉ trang bị bút cảm ứng S Pen cho các điện thoại thông minh có màn hình lớn như dòng Galaxy Note hoặc một số máy tính bảng của hãng như dòng Galaxy Tab S. Tuy nhiên, báo cáo của LetsGoDigital cho biết công ty đang tìm cách sử dụng công nghệ 'Active Electrostatic Solution' (AES) mới cho sản phẩm bút S Pen của mình trong tương lai. Việc áp dụng công nghệ này sẽ giúp bút cảm ứng có thể hoạt động tốt hơn trên các điện thoại thông minh màn hình gập vì Samsung cũng đang có kế hoạch nâng độ dày UTG (Kính siêu mỏng) từ 30 micromet lên 60 micromet.

Samsung Galaxy Z Fold3 có bút S Pen? ảnh 2

Tuy nhiên, bằng sáng chế cũng không nêu rõ tên của thiết bị. Trước đó cũng có báo cáo đề cập đến một bằng sáng chế khác liên quan đến thiết bị màn hình gập với bàn phím trượt, đây cũng có thể là một thiết kế khả thi khác cho Galaxy Z Fold3.

Theo Gizmochina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận