Samsung gửi thư mời sự kiện Galaxy Unpacked vào 14/1, ra mắt Galaxy S21

Samsung gửi thư mời sự kiện Galaxy Unpacked vào 14/1, ra mắt Galaxy S21

Samsung gửi thư mời sự kiện Galaxy Unpacked vào 14/1, ra mắt Galaxy S21 ảnh 1
Sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo được công ty Hàn Quốc đặt tên là “Everyday Epic” và gần như chắc chắn đây là nơi Galaxy S21 series ra mắt. Thời gian cụ thể là
Dưới đây là các chi tiết mà Samsung đã chia sẻ trên trang mời của mình. 10h sáng EST vào ngày 14/1, tức 22:00 theo giờ Việt Nam.
“Trong năm qua, công nghệ di động đã chiếm vị trí trung tâm trong cuộc sống hàng ngày khi mọi người đang làm việc và dành thời gian ở nhà. Quá trình chuyển đổi nhanh chóng sang thế giới ưu tiên di động kéo theo nhu cầu về các thiết bị có thể biến cuộc sống hàng ngày thành một trải nghiệm phi thường.
Tìm hiểu thêm về những trải nghiệm mới được xây dựng để biến cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên hoành tráng tại Samsung Galaxy Unpacked 2021, sẽ được phát sóng trên Samsung Newsroom, Samsung.com lúc 10 giờ sáng theo giờ EST ngày 14 tháng 1 năm 2021.”
Trong video, Samsung để một vật thể bị che mờ trong hộp kính nhưng có thể nhìn thấy đó là cụm camera của S21. Cụm camera năm nay được làm liền mạch với khung của máy, rất mới lạ và độc đáo. Có ít nhất 3 chiếc máy được ra mắt bao gồm S21, S21 Plus và S21 Ultra.
Theo Wccftech

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận