Samsung khoe các đột phá của Galaxy S trong kỷ nguyên nhiếp ảnh di động

Samsung khoe các đột phá của Galaxy S trong kỷ nguyên nhiếp ảnh di động

Khi ra mắt Galaxy S20 Ultra, Samsung từng nói: “Camera smartphone đã đi được một chặng đường dài kể từ những ngày đầu tiên. Với Galaxy S20, Samsung đang đưa nhiếp ảnh và video di động lên một tầm cao mới. Camera đột phá của Galaxy S20 được tạo ra dựa trên di sản về sự đổi mới của dòng Galaxy S. Dòng sản phẩm hàng đầu đã và đang vượt qua ranh giới về khả năng của máy ảnh di động trong những ngày đầu, mang lại những đột phá công nghệ cho mọi người”.

samsung khoe cac dot pha cua galaxy s trong ky nguyen nhiep anh di dong hinh anh 1

Dòng Galaxy S20 cũng giới thiệu tính năng Single Take cho phép chụp ảnh đồng thời với quay video clip chỉ bằng một cú chạm vào màn trập. Ngoài ra, cả ba điện thoại trong dòng này cũng hỗ trợ quay video 8K.

samsung khoe cac dot pha cua galaxy s trong ky nguyen nhiep anh di dong hinh anh 2

Vấn đề là không phải ai cũng nhớ được các đổi mới mà dòng Galaxy S mang lại trong lĩnh vực nhiếp ảnh, vì vậy Samsung đã đưa ra một infographic để nói về thành tựu của họ.

samsung khoe cac dot pha cua galaxy s trong ky nguyen nhiep anh di dong hinh anh 3

Công ty chỉ ra rằng vào năm 2010, họ đã ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S đầu tiên có camera sau 5 MP, hỗ trợ tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt và công nghệ chống rung.

samsung khoe cac dot pha cua galaxy s trong ky nguyen nhiep anh di dong hinh anh 4

Đến năm 2012, Galaxy S III đã giới thiệu tính năng không độ trễ màn trập, cho phép chụp các đối tượng di chuyển ngay lập tức mà không bị trễ. Sự đổi mới tiếp tục với Galaxy S4 zoom. Thiết bị này là một chiếc Galaxy S4 mini ở phía trước với camera ngắm chụp ở phía sau. Được phát hành vào năm 2013, Galaxy S4 zoom trang bị zoom quang 10x.

samsung khoe cac dot pha cua galaxy s trong ky nguyen nhiep anh di dong hinh anh 5

Sau đó, đến phiên Galaxy S5 xuất hiện năm 2014 mang đến tính năng High Dynamic Range (HDR) giúp tạo ra những bức ảnh sáng hơn và sống động hơn.

samsung khoe cac dot pha cua galaxy s trong ky nguyen nhiep anh di dong hinh anh 6

Đến năm 2018, Galaxy S9 được ra mắt với hệ thống khẩu độ kép, cho phép chuyển đổi giữa f/1.5 và f/2.4 tùy thuộc vào ánh sáng xung quanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận