Samsung mang cả "gia phả" dòng Note góp mặt và tri ân khách hàng tại sự kiện SPACE 23 - Note Tiếp Quyền Năng

Samsung mang cả "gia phả" dòng Note góp mặt và tri ân khách hàng tại sự kiện SPACE 23 - Note Tiếp Quyền Năng

samsung_ra_mat_su_kien_space_23_note_tiep_quyen_nang_11.png

Samsung đã tạo ra một không gian trải nghiệm đầy sáng tạo tại Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi SPACE 23 - Note Tiếp Quyền Năng, nơi có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng trải nghiệm với dòng điện thoại Galaxy S23 Series cũng như chiêm ngưỡng "gia phả" dòng Note một thời tung hoành thị trường điện thoại thông minh cao cấp. Sự kiện "Note Tiếp Quyền Năng" diễn ra tối đa ngày 23/03 và được tổ chức đặc biệt cho cộng đồng Note Fan.

samsung_ra_mat_su_kien_space_23_note_tiep_quyen_nang_10.jpg (238 KB)

Sự kiện mở màn với sự góp mặt của Đại sứ Thanh Hằng - người đồng hành cùng Samsung Galaxy trong gần một thập kỷ qua. Samsung đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm và tương tác đầy thú vị và ý nghĩa để tri ân cộng đồng người dùng Samsung và đặc biệt là những tín đồ của dòng Galaxy Note. Các hoạt động này giúp mọi người cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong hành trình hơn một thập kỷ kể từ ngày ra mắt đời chiếc Galaxy Note đầu tiên.

samsung_ra_mat_su_kien_space_23_note_tiep_quyen_nang_9.jpg (452 KB)

Samsung không chỉ mang đến những giá trị tinh thần cho cộng đồng, mà còn giới thiệu một chiếc thẻ "quyền năng" mới - Note Privilege, với những đặc quyền dành riêng cho cộng đồng Galaxy Note. Người sở hữu chiếc thẻ này sẽ được hưởng những đặc quyền đặc biệt khi mua các sản phẩm di động của Samsung, bao gồm giá đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm cao cấp riêng biệt.

samsung_ra_mat_su_kien_space_23_note_tiep_quyen_nang_8.jpg (194 KB)

Tham dự sự kiện, người dùng sẽ được đắm chìm trong không gian lịch sử với sự hiện diện của "gia phả" dòng Galaxy Note. Họ có thể tận mắt nhìn lại hành trình phát triển của dòng sản phẩm huyền thoại này, chiêm ngưỡng thiết kế và xem lại những điểm nổi bật của mỗi thế hệ Galaxy Note, cũng như cách Samsung Galaxy S23 Ultra đã hoàn thiện hơn chỉnh chu hơn ở thời điểm hiện tại.

samsung_ra_mat_space_23_note_tiep_quyen_nang_10.jpg (669 KB)

Từ ngày 24/3 đến 26/3, sự kiện trải nghiệm SPACE 23 sẽ mở cửa tự do cho tất cả khách đến tham quan. Tại đây, Samsung sẽ cung cấp cho người tham dự cơ hội đắm mình trong không gian trải nghiệm độc đáo và khác biệt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận