Samsung ra mắt Galaxy Note10+ bản Star Wars giới hạn giá 30 triệu đồng

Samsung ra mắt Galaxy Note10+ bản Star Wars giới hạn giá 30 triệu đồng

Samsung ra mắt Galaxy Note10+ bản Star Wars giới hạn giá 30 triệu đồng ảnh 1
Mới đây, Samsung đã ra mắt chiếc Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition đàn cho những fan của chuỗi film Star Wars. Được biết, đây là một phiên bản được tạo ra sau quá trình hợp tác của nhà sản xuất Hàn Quốc cùng hãng giải trí Disney.

Toàn bộ mặt lưng máy sẽ có màu đen "huyền bí", kèm theo đó là một số đường nét màu đỏ bao quanh phần viền cụm camera chính. Mặt lưng này còn đi kèm với logo của "First Order" và logo chủ đạo "Star Wars". Ngoài ra, phím nguồn và volume cũng được thiết kế màu đỏ nổi bật, thậm chí toàn bộ bút S Pen cũng có màu đỏ. Kể cả không phải fan của Star Wars thì chiếc Galaxy Note 10+ Star Wars này vẫn gây ấn tượng mạnh. Giống như nhiều phiên bản giới hạn đặc biệt khác, Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition sẽ được Samsung trang bị hộ hình nền, biểu tượng, hiệu ứng âm thanh hay các hoạt cảnh độc quyền dựa trên chủ đề của Star Wars.

Samsung ra mắt Galaxy Note10+ bản Star Wars giới hạn giá 30 triệu đồng ảnh 2
Không chỉ có bản thân chiếc Galaxy Note10+ được thiết kế theo chủ đề của Star Wars, chiếc tai nghe không dây Galaxy Buds đi kèm cũng được làm nổi bật với tông màu đỏ-đen, ốp lưng bằng da được Samsung tặng kèm cũng sẽ được khắc họa hình tượng nhân vật Kylo Ren bắt mắt.

Được biết, phần film tiếp theo Star Wars: The Rise of Skywalker sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 12. Như vậy, việc phát hành Galaxy Note 10+ Star Wars Special Edition trước 1 tháng trước ngày công chiếu sẽ giúp Samsung và Disney có thể quảng bá rộng rãi hơn.

Galaxy Note10+ phiên bản Star Wars đặc biệt này sẽ được Samsung bán ra vào ngày 13/12 tới đây tại thị trường Mỹ với mức giá 1.299 USD, tương đương hơn 30 triệu đồng, phân phối trực tiếp bởi Samsung và các trang bán lẻ Amazon, Best Buy, Microsoft Store. Cấu hình của máy cũng sẽ tương tự như phiên bản thường, tuy nhiên máy sẽ chỉ có một tùy chọn bộ nhớ duy nhất, nhiều khả năng là 512GB. Dự kiến, phiên bản đặc biệt này sẽ được phát hành tại một số thị trường như Mỹ, Anh, UAE, Phần Lan, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Hồng Kông, Nga, Tây Ban Nha , Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ và Úc với giá không đổi so với Galaxy Note 10+ tiêu chuẩn.

Theo Sammobile

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận