Samsung ra mắt Galaxy S20 FE fan Edition tới người dùng Việt giá hấp dẫn 15,5 triệu

Samsung ra mắt Galaxy S20 FE fan Edition tới người dùng Việt giá hấp dẫn 15,5 triệu

Ông Kevin Lee – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Dòng sản phẩm Galaxy S20 FE chính là một trong những minh chứng cho cam kết của Samsung trong việc không ngừng nâng tầm trải nghiệm cho người dùng. Với Galaxy S20 FE phiên bản sử dụng vi xử lý Snapdragon 865 hàng đầu thị trường, các bạn trẻ sẽ được tận hưởng chất lượng giải trí ở một tầm cao mới.”

Samsung ra mắt Galaxy S20 FE fan Edition tới người dùng Việt giá hấp dẫn 15,5 triệu  ảnh 1

Galaxy S20 FE dễ dàng nâng cấp chất lượng trải nghiệm các hoạt đông yêu thích của người dùng khi được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến bậc nhất của dòng Galaxy S20:
Hiệu năng bứt phá, hè vui cực đã: Galaxy S20 FE phiên bản mới được nâng cấp, sử dụng chipset Snapdragon 865, cải thiện hiệu năng xử lý đa nhiệm và đồ họa cho người dùng trẻ trải nghiệm chất lượng giải trí vượt trội hơn. Với hiệu năng được hỗ trợ mạnh mẽ bởi chipset Snapdragon 865, Galaxy S20 FE có thể tối ưu hóa sức mạnh từ cụm 3 camera tân tiến sở hữu công nghệ chống rung quang học OIS và chống rung điện tử EIS. Bên cạnh đó, các chế độ nhiếp ảnh đỉnh cao của thế hệ flagship hiện nay như Zoom quang 3X, Space Zoom 30x siêu nét cũng được đưa vào Galaxy S20FE để giúp người dùng tạo ra những góc nhìn mới sáng tạo hơn. Các bức ảnh, thước phim ngày hè sẽ đươc nâng cấp chất lượng tốt nhất để lưu giữ, đồng thời người dùng trẻ có thể ứng dụng hàng loạt hiệu ứng phim ảnh đỉnh cao để gia tăng tính nghệ thuật cho những kỷ niệm mới thêm hoàn hảo.

Samsung ra mắt Galaxy S20 FE fan Edition tới người dùng Việt giá hấp dẫn 15,5 triệu  ảnh 2

Hiệu năng bứt phá, giải trí thả ga: Vi xử lý Snapdragon 865 của Galaxy S20 FE nâng hiệu suất máy nhanh hơn 23,9%, GPU tăng 24,8% và NPU gấp 2,6 lần so với Snapdragon 855, giúp mang đến những trải nghiệm giải trí hoàn hảo với sự mượt mà khó tin. Kết hợp màn hình Super AMOLED có tần số quét 120Hz, người dùng trẻ sẽ chìm đắm vào thế giới đồ họa đầy sắc nét, mượt mà cũng như tận hưởng những thước phim hành động với độ hưng phấn cao hơn.
Hiệu năng bứt phá, luyện “rank” thả ga: Galaxy S20 FE khai thác sức mạnh trải nghiệm chơi game cấp độ máy tính để bàn với một bộ đầy đủ các tính năng mới thông qua tính năng Snapdragon Elite Gaming — độc quyền trên Snapdragon 865, đi kèm với dung lượng RAM lý tưởng 8GB giúp người dùng có trải nghiệm nghe nhạc, quay video, livestream, xem youtube khi chơi game mà không ảnh hưởng đến hiệu năng hay tốc độ của máy. Ngoài ra, Galaxy S20 FE sở hữu dung lượng bộ nhớ trong lớn 256GB, người dùng hoàn toàn có thể thỏa sức lưu trữ mọi dữ liệu, hình ảnh, ứng dụng cần thiết. Chỉ bằng cách mở Galaxy S20 FE, người dùng trẻ đã có sẵn hàng loạt mọi thứ tài liệu cần dùng để xử lý, tận dụng và gửi đi ngay lập tức mọi lúc mọi nơi.
Không chỉ được thừa hưởng công nghệ tối tân, người dùng Galaxy S20 FE sẽ được hầu hết những đặc quyền ưu đãi chỉ có trên dòng điện thoại Flagship của Samsung:
Mức giá hợp lý cùng màu sắc dẫn đầu xu hướng: Dòng sản phẩm Galaxy S20 FE 256GB chính thức mở bán với mức giá bán lẻ đề nghị là 15.490.000 VNĐ cùng sắc màu thời thượng Xanh Khí Chất và Xanh Thanh Mát.

Tại các hệ thống bán lẻ sẽ có những ưu đãi khác nhau khi người dùng đặt mua. Ở Thế Giới Di Động, từ nay đến 31/5, khách hàng đặt mua online Galaxy S20 FE tại web BachhoaXANH.com sẽ nhận mã giảm 20% tối đa 100.000đ kèm Freeship. Và mua Đồng hồ thời trang giảm 40% cho Đồng hồ dưới 3 triệu, giảm 30% cho Đồng hồ từ 3 triệu trở lên (Không kèm khuyến mãi khác).

Trong khi đó tại CellphoneS sẽ áp dụng chương trình hotsales từ ngày 21/05 - 24/05: Giảm sốc chỉ còn 11.090.000đ (số lượng có hạn, không áp dụng cùng chương trình khác) cho Galaxy S20 FE. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận