Samsung ra mắt Galaxy S20+ phiên bản BTS chính thức

Samsung ra mắt Galaxy S20+ phiên bản BTS chính thức

Samsung ra mắt Galaxy S20+ phiên bản BTS chính thức ảnh 1
Samsung mới đây đã chính thức ra mắt một phiên bản đặc biệt của Galaxy S20+, được lấy cảm hứng từ nhóm nhạc BTS tại Hàn Quốc. Ngoài ra, công ty cũng giới thiệu thêm phiên bản BTS cho cả Galaxy Buds+, giống như một “món quà” dành tặng đến các ARMY, những fan hâm mộ của nhóm nhạc nổi tiếng này.
Samsung ra mắt Galaxy S20+ phiên bản BTS chính thức ảnh 2
Samsung ra mắt Galaxy S20+ phiên bản BTS chính thức ảnh 3
Ngoài yếu tố cuốn hút đối với cộng đồng fan nữ, màu tím cũng mang ý nghĩa đặc biệt khi là màu sắc đại diện của BTS. Hệ thống icon bên trong cũng có màu tím. Máy còn được cài sẵn Weverse – nền tảng mạng xã hội mà BTS thường dùng để tương tác với A.R.M.Y. Biểu tượng của nhóm nhạc được khéo léo lồng ghép vào những điểm dễ quan sát như mặt lưng chiếc điện thoại và bên trong giao diện người dùng. Ở Galaxy Buds+ BTS Edition, biểu tượng này hiện diện trên vỏ hộp sạc và một bên tai nghe.
Đặc biệt, bên trong hộp đựng, người mua cũng sẽ nhận được một vài sticker trang trí và những tấm ảnh của các thành viên trong nhóm. Samsung quyết định giảm giá 50% tai nghe Galaxy Buds BTS Edition nếu người dùng mua Galaxy S20+ BTS Edition. Dù đã ra mắt chính thức nhưng bộ sản phẩm chỉ bắt đầu được bán ra từ ngày 9/7 – ngày kỉ niệm thành lập fandom riêng của BTS.

Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận