Samsung ra mắt Galaxy S21 Olympic Games Edition

Samsung ra mắt Galaxy S21 Olympic Games Edition

Samsung ra mắt Galaxy S21 Olympic Games Edition ảnh 1
Dịch bệnh Covid 19 đã khiến Olympic 2020 diễn ra tại Nhật Bản đã buộc phải tạm hoãn đến năm nay vì vậy phiên bản Olympic của chiếc Samsung Galaxy S20+ 5G mãi mãi không được ra mắt. Tuy nhiên, đến năm nay Samsung vẫn giữ truyền thống là giới thiệu một phiên bản đặc biệt của dòng máy flagship với có chủ đề liên quan đến Olympic, cụ thể là chiếc Galaxy S21 Olympic Games Edition.
Samsung ra mắt Galaxy S21 Olympic Games Edition ảnh 2

Mới đây, nhà mạng Nhật Bản, Docomo hiện đã liệt kê phiên bản đặc biệt Galaxy S21 Olympic Games Edition trên trang web chính thức của họ. Màu sắc được sử dụng là Phantom Blue, bán độc quyền qua nhà mạng Docomo. Galaxy S21 Olympic Games Edition có tên của hãng được in ở mặt sau cũng như logo Olympic nổi tiếng. Điện thoại này cũng đi kèm với một hộp bán lẻ có thiết kế đặc biệt. Danh sách sản phẩm cho biết cũng có hình nền, màn hình khóa và biểu tượng ứng dụng tùy chỉnh theo chủ đề Olympic. Ngay bây giờ, người dùng có thể đặt hàng trước và máy sẽ đến tay người dùng vào đầu tháng tới.

Samsung ra mắt Galaxy S21 Olympic Games Edition ảnh 3

Cấu hình bên trong sẽ không có sự thay đổi nhưng mức giá của máy chưa được tiết lộ. Phần còn lại là hy vọng Thế vận hội năm nay sẽ diễn ra theo đúng lịch trình (tháng 7 - tháng 8/2021).

Theo Sammobile

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận