Samsung ra mắt hàng loạt cửa hàng trải nghiệm mới

Samsung ra mắt hàng loạt cửa hàng trải nghiệm mới

Theo kế hoạch, vào ngày 20/02, Samsung sẽ giới thiệu Samsung Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+, Galaxy F có thể gập lại và tai nghe nút tai Galaxy Ear Buds. Cùng ngày, hãng này cũng sẽ khai trương ba cửa hàng Samsung Experience mới trong The Americana tại Brand ở Los Angeles; Trung tâm thương mại Roosevelt Field tại Garden City, New York và Galleria ở Houston . Công ty đã công bố khai trương các cửa hàng này vào ngày 14/02 vừa qua.

samsung ra mat hang loat cua hang trai nghiem moi hinh anh 1

Concept smartphone có màn hình gập lại của Samsung.

Bên trong các cửa hàng này, khách hàng sẽ có trải nghiệm thực tế với các sản phẩm của Samsung và xem các bản demo từ các chuyên gia trong cửa hàng. Các cửa hàng cũng sẽ bán các sản phẩm của Samsung bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, thiết bị đeo và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, mỗi cửa hàng sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng và sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng của thiết bị di động. Chưa hết, mỗi cửa hàng Samsung Experience cũng sẽ cho phép khách truy cập xem 4D VR, chơi trong phòng chơi game 4K và tạo biểu tượng cảm xúc AR của riêng mình. Ngoài ra, màn hình sẽ là tivi 8K của Samsung.

samsung ra mat hang loat cua hang trai nghiem moi hinh anh 2

Galaxy S9 năm ngoái.

Theo YH (Young Hoon) Eom, Chủ tịch & Giám đốc điều hành, Samsung Electronics America: "Cửa hàng trải nghiệm Samsung mới của chúng tôi là không gian để trải nghiệm và để thấy công nghệ Samsung mang gì đến cuộc sống, để trao quyền cho con người làm những điều họ chưa từng nghĩ là có thể. Chúng tôi muốn xây dựng một" sân chơi "cho người hâm mộ Samsung, một nơi để tìm hiểu và thử tất cả các sản phẩm mới tuyệt vời mà chúng tôi cung cấp. "

Trước đây, Apple đã “biến” các cửa hàng của mình không chỉ trở thành các địa điểm bán lẻ mà còn mở ra các lớp học “Today at Apple” và hội thảo Apple. Và Samsung đã làm theo ý tưởng này, nhưng bước đầu tiên của công ty là xem liệu các cửa hàng này có tạo ra việc mở rộng kinh doanh hay không và đảm bảo mở rộng cho nhiều trung tâm hơn.

samsung ra mat hang loat cua hang trai nghiem moi hinh anh 3

Gian hàng của Samsung luôn thu hút sự chú ý.

Công ty cho hay: "Người hâm mộ Galaxy đã chia sẻ rằng họ đang tìm kiếm một không gian của chính họ, một nơi mà họ có thể cảm nhận tận mắt các sản phẩm của Samsung." Và vào thứ tư tuần sau, các tín đồ trung thành của Samsung sẽ không chỉ có ba cửa hàng Samsung mới để ghé thăm mà còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt các sản phẩm mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận