Samsung ra mắt màn hình gập OLED với độ cong nhỏ nhất thế giới

Samsung ra mắt màn hình gập OLED với độ cong nhỏ nhất thế giới

Đây là tấm nền OLED có thể gập lại thế hệ thứ ba của công ty, hỗ trợ độ phân giải 2208 x 768 pixel trên màn hình 7,6 inch. Công ty cho biết rằng kính siêu mỏng trên màn hình giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Samsung ra mắt màn hình gập OLED với độ cong nhỏ nhất thế giới ảnh 1

Samsung là hãng công nghệ đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ màn hình cong 1.4R trên điện thoại thông minh. Độ cong nhỏ sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như cải thiện khả năng sử dụng thiết bị.

Đặc biệt, Samsung Display cũng đã tối ưu hóa một số công nghệ liên quan đến chất liệu của màn hình, thiết kế bảng điều khiển và cụm mô-đun, giúp cấu trúc nhiều lớp có thể hoạt động như một tấm đệm khi màn hình gập lại.

Samsung cho biết thêm rằng tấm nền đã vượt qua cuộc thử nghiệm với 200.000 lần gập và đạt chứng nhận “Eye Care Display”. Đặc biệt, màn hình gập mới này sẽ mang đến cảm giác an toàn và thoải mái cho đôi mắt người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

Ngày 1/9, Samsung chính thức công bố mẫu màn hình gập Galaxy Z Fold2 với những cải tiến mới. Với màn hình ngoài rộng hơn và màn hình chính siêu lớn, Galaxy Z Fold2 là sự kết hợp giữa thiết kế đẹp, chế tác tinh xảo hoàn hảo cùng giao diện trực quan, mang đến những trải nghiệm di động độc đáo, linh hoạt cho cuộc sống hàng ngày.

Theo Gizmochina

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận