Samsung ra mắt phụ kiện thân thiện với môi trường

Samsung ra mắt phụ kiện thân thiện với môi trường

nghe-nhin-samsung-eco-friendly-phu-kien-h1.jpeg

Không chỉ cải thiện toàn bộ chuỗi cung ứng để thân thiện với môi trường hơn, Samsung mới đây còn giới thiệu các phụ kiện thân thiện với môi trường cho các thiết bị di động và máy chiếu di động của mình, chúng đang được trưng bày ở Hàn Quốc.

nghe-nhin-samsung-eco-friendly-phu-kien-h2.jpeg (171 KB)

Cụ thể, Samsung đã hợp tác với Slash B Slash, một nhà sản xuất phụ kiện, để ra mắt các phụ kiện thân thiện với môi trường cho smartphone Galaxy, thiết bị đeo Galaxy và máy chiếu The Freestyle. Samsung đã mở một cửa hàng pop-up ở The Hyundai Seoul, Yeouido, Hàn Quốc, để giới thiệu các phụ kiện 'Những người bạn thân thiện với môi trường' cho Galaxy S23 , Galaxy Z Flip 4 , Galaxy Buds 2 Pro và Galaxy Watch 5 . Các phụ kiện được sản xuất bằng hơn 40% PCM (Vật liệu sau tiêu dùng), bao gồm nhựa tái chế và da thuần chay.

nghe-nhin-samsung-eco-friendly-phu-kien-h3.jpeg (224 KB)

Dự án này được thúc đẩy bởi các nhân viên trẻ (ở độ tuổi 20) của Samsung. Những phụ kiện này thể hiện sự theo đuổi tiêu dùng có giá trị và thể hiện sở thích cá nhân của thế hệ MZ. Công ty lần đầu tiên ra mắt dòng phụ kiện Eco-Friends tại IFA 2022 và kể từ đó, đã mở rộng phạm vi cung cấp các phụ kiện này tại hơn 28 quốc gia. Các phụ kiện trong dòng sản phẩm này theo chủ đề Gatorade, Hello Kitty, Muzik Tiger, Pokemon, Sponge Bob, Star Wars , The Simpsons, v.v.

nghe-nhin-samsung-eco-friendly-phu-kien-h4.jpeg (172 KB)nghe-nhin-samsung-eco-friendly-phu-kien-h5.jpeg (171 KB)

Những phụ kiện này được thiết kế thông qua SMAPP (Chương trình Đối tác Phụ kiện Di động của Samsung), đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cho người tiêu dùng và mở rộng các lựa chọn bán lẻ cho các nhà sản xuất phụ kiện. Các phụ kiện hiện đang được trưng bày tại một cửa hàng pop-up có tên SLBS Studio. Ngoài 39 phụ kiện thân thiện với môi trường, 150 phụ kiện di động khác đang được trưng bày tại cửa hàng. Khách hàng thậm chí có thể tùy chỉnh các phụ kiện cho phù hợp với sở thích của họ.

Để thu hút thêm nhiều khách hàng đến với cửa hàng pop-up của mình, Samsung đã tổ chức các sự kiện tại chỗ, nơi các nghệ sĩ tạo ra các bức vẽ về khách truy cập bằng S Pen và ký tặng phụ kiện cho khách hàng cùng vói rút thăm trúng thưởng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận