Samsung sẽ 'mở hộp' Galaxy Note 20, Z Fold 2, Z Flip 5G vào ngày 5/8?

Samsung sẽ 'mở hộp' Galaxy Note 20, Z Fold 2, Z Flip 5G vào ngày 5/8?

Trang chủ của Samsung vừa phát đi thư mời về sự kiện Galaxy Unpacked ngày 5/8/2020. Sự kiện này vốn là hoạt động thường niên của Samsung nhiều năm qua và được giới công nghệ vô cùng hào hứng chờ đón trong năm để đánh dấu sự xuất hiện của các dòng Galaxy Note mới. Năm nay, trước tác động của dịch Covid-19, có nhiều tin đồn Samsung có thể “trễ hẹn” sự kiện mùa thu quan trọng này. Nhưng cuối cùng, Samsung vẫn đúng hẹn.

Samsung sẽ mở hộp Galaxy Note 20, Z Fold 2, Z Flip 5G vào ngày 5/8? ảnh 1
(Ảnh: Samsung)

Đặc biệt, trong sự kiện Galaxy Unpacked lần này, Samsung có thể sẽ cùng lúc mở hộp cả 3 dòng Flagship của mình là Galayxy Note 20, Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip 5G. Nếu điều đó xảy ra, thì đây cũng là lần đầu tiên trong một sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung lại hội tụ nhiều smartphone đỉnh cao như vậy. Và cũng khác các buổi lễ Unpacked hoành tráng hàng năm với sự chứng kiến trực tiếp của hàng nghìn phóng viên, chuyên gia công nghệ…lần này Galaxy Unpacked sẽ là một sự kiện trực tuyến, trực tiếp qua website

Samsung sẽ mở hộp Galaxy Note 20, Z Fold 2, Z Flip 5G vào ngày 5/8? ảnh 2
Ảnh tin đồn của Note 20 Ultra theo Gsmarena

Các tin đồn mới nhất cho thấy Galayxy Note 20 sẽ bao gồm 3 phiên bản là Note 20, Note 20 Plus và Note 20 Ultra, có thể sẽ có thêm bản Note 20 Lite.

Samsung sẽ mở hộp Galaxy Note 20, Z Fold 2, Z Flip 5G vào ngày 5/8? ảnh 3
(Ảnh tin đồn của Galaxy Z Fold 2 theo Gsmarena)

Riêng đối với Galaxy Fold thế hệ 2 thì sẽ chuyển tên mới là Galaxy Z Fold 2 với nhiều thay đổi đáng kể như kính cường lực Ultra Thin Glass (UTG), sạc nhanh 25W.

Samsung sẽ mở hộp Galaxy Note 20, Z Fold 2, Z Flip 5G vào ngày 5/8? ảnh 4

Còn dòng Galaxy Z Flip thì sự xuất hiện ở sự kiện này chỉ là màn giới thiệu bổ sung cho phiên bản 5G.

Một tháng nữa, sự kiện Galaxy Unpacked mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này các Fan của Samsung và giới công nghệ đã đứng ngồi không yên với thư mời này.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận