Samsung sẽ phát hành 4 smartphone màn hình gập năm 2021

Samsung sẽ phát hành 4 smartphone màn hình gập năm 2021

Các báo cáo trước đó cho rằng Samsung đang lên kế hoạch loại bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note của mình và thay thế bằng các flagship Galaxy S. Dòng Galaxy S21 cấp cao nhất sẽ được hỗ trợ bút S Pen.

Samsung sẽ phát hành 4 smartphone màn hình gập năm 2021 ảnh 1

Samsung sẽ phát hành hai phiên bản kế nhiệm Galaxy Z Fold2 (có lẽ là “Z Fold3”) và hai phiên bản kế nhiệm Galaxy Z Flip. Dựa theo cách đặt tên của Z “Fold3”, Samsung có thể đặt tên cho các mẫu khác là “Z Flip3”. Cả hai có thể đi kèm với các tính năng và hiệu suất khác nhau. Tất cả điện thoại Galaxy Z dự kiến sẽ được hỗ trợ 5G. Dự kiến hoạt động sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 8.

Nguồn tin cũng cho biết Samsung đang lên kế hoạch hỗ trợ S Pen cho Z Fold3 cao cấp hơn, điều mà nhiều người hâm mộ đã kỳ vọng kể từ Galaxy Fold đời đầu tiên.

Đến năm 2022, ETNews báo cáo rằng Samsung thậm chí có thể đang lên kế hoạch phát hành một chiếc điện thoại thông minh màn hình cuộn. LG đã đăng ký nhãn hiệu tên cho điện thoại thông minh màn hình cuộn mình. Năm 2021 sẽ là một năm khá thú vị đối với ngành công nghiệp di động khi giá của các thiết bị màn hình gập bắt đầu giảm.

theo Gsmarena

Phạm Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận