Samsung trình làng Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim

Samsung trình làng Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim

Trước đó, bộ đôi Galaxy S9 và S9+ đã được giới thiệu đến người dùng trong nước với các màu Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Lilac (Lilac Purple) và Xanh San Hô (Coral Blue). 

samsung trinh lang galaxy s9+ phien ban hoang kim hinh anh 1

Galaxy S9+ phiên bản màu Hoàng Kim vừa ra mắt

Theo đại diện của Samsung, mẫu Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim nay được bổ sung thêm bộ nhớ 128GB tiện lợi cho người dùng thỏa sức trải nghiệm và lưu trữ các nội dung giải trí và làm việc.

Điểm nhấn khác của Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim khi nó là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu lớp vân bóng satin sang trọng. Toàn bộ thiết kế của sản phẩm nhờ đó toát lên một vẻ quyến rũ khó cưỡng bởi sắc màu lấp lánh lan tỏa làm thỏa mãn mọi trải nghiệm thị giác một cách dịu nhẹ đầy tinh tế. Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim với thiết kế vô cực đặc trưng kết hợp với màu sắc hoàng kim đặc biệt là món phụ kiện thời trang sang trọng, hiện đại, góp phần khẳng định đẳng cấp của người sử dụng.

samsung trinh lang galaxy s9+ phien ban hoang kim hinh anh 2

Là thành viên mới nhất của đại gia đình Galaxy S9|S9+, Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim 128GB tiếp tục tái định nghĩa cách chúng ta giao tiếp, chia sẻ và trải nghiệm thế giới. Máy vẫn sở hữu thông số kỹ thuật như các phiên bản trước với màn hình vô cực Super AMOLED cỡ 6,2 inch (độ phân giải Quad HD+); chip xử lý Exynos 9810; RAM 6GB; camera sau kép 12MP; camera selfie 8MP; pin 3500 mAh. Một số tính năng đáng chú ý của sản phẩm là: quét dấu vân tay, nhận diện khuôn mặt, sạc nhanh, sạc không dây.

samsung trinh lang galaxy s9+ phien ban hoang kim hinh anh 3

Camera khẩu độ kép F/1.5-F/2.4 của Galaxy S9/S9+ được thiết kế với cảm biến Dual Pixel siêu tốc cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ giúp người dùng chụp được những bức ảnh chất lượng hoàn hảo trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, camera còn tích hợp chức năng Quay Siêu Chậm 960 khung hình/giây, AR Emoji và Bixby.

Được biết, Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim 128GB sẽ chính thức lên kệ vào ngày 22/06, với giá bán lẻ đề nghị là 24,49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận