Samsung tung Galaxy A10s có pin "khủng" nhất phân khúc, giá dưới 4 triệu đồng

Samsung tung Galaxy A10s có pin "khủng" nhất phân khúc, giá dưới 4 triệu đồng

Samsung vừa chính thức giới thiệu dòng smartphone Galaxy A10s - bản nâng cấp của Galaxy A10 ra mắt trước đó, smartphone. Máy có những tính năng nổi bật như camera kép xóa phông, bảo mật vân tay một chạm, màn hình vô cực cùng dung lượng pin cao.

samsung tung galaxy a10s co pin

Samsung Galaxy A10s.

Cụ thể, Galaxy A10s sở hữu hai camera sau 13MP và 2MP. Theo nhà sản xuất, smartphone này cho khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp với tính năng Live Focus, có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh trước và sau khi chụp, qua đó làm nổi bật chủ thể. Camera của Galaxy A10s còn có khẩu độ lớn (f/1.8) để chụp ảnh ở môi trường thiếu sáng.

Bên cạnh đó, Samsung đã trang bị thêm cho Galaxy A10s camera trước 8MP cùng tính năng Selfie Focus, giúp các tín đồ selfie có được những bức ảnh xóa phông đẹp hơn. Galaxy A10s còn giúp người dùng sáng tạo, phá cách thông qua hiệu ứng AR stickers để hình ảnh mới lạ và mang lại nhiều cảm xúc hơn.

Kế thừa đàn anh, Galaxy A10s được trang bị màn hình Infinity-V 6,2-inches. Độ tương phản cao trên Galaxy A10s được quảng cáo là phù hợp cho nhu cầu chơi game, xem phim, lướt web của người dùng. Bên cạnh đó, máy được trang bị hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos.

samsung tung galaxy a10s co pin

Màn hình Infinity-V 6,2-inches.

Galaxy A10s có thân máy nguyên khối mỏng 7,8mm, được chế tác liền mạch với các góc bo tròn, cùng mặt sau trơn bóng. Smartphone này nổi bật với cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng và công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt tích hợp trong camera trước.

samsung tung galaxy a10s co pin

Galaxy A10s có dung lượng pin thuộc hàng “khủng” nhất phân khúc phổ thông, lên đến 4.000mAh.

Smartphone mới nhất dòng Galaxy A sở hữu bộ vi xử lý Octa Core 2.0GHz, bộ nhớ trong 32GB ROM và 2GB RAM cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 512GB.

Samsung Galaxy A10s có ba tùy chọn màu sắc là đen, xanh lá và đỏ với giá bán lẻ đề nghị 3,69 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận