Samsung và Thom Browne hợp tác ra mắt Galaxy Z Flip phiên bản giới hạn

Samsung và Thom Browne hợp tác ra mắt Galaxy Z Flip phiên bản giới hạn

Samsung và Thom Browne hợp tác ra mắt Galaxy Z Flip phiên bản giới hạn ảnh 1

Màu xám đặc trưng trong thiết kế của Thom Brown đã được mang lên thiết kế của Galaxy Z Flip. Phiên bản giới hạn lần này là phiên bản lần đầu tiên được áp dụng màu sắc này trên mặt kính nhưng tạo nên hiệu ứng bóng mờ, tạo cảm giác mềm mại khi chạm và dễ dàng khi cầm trong tay. Đường viền longwing trên những đôi giày brogues cổ điển được hiện đại hóa với bằng việc đem lên ốp điện thoại màu xám cùng dải màu sắc đặc trưng của thương hiệu Thom Browne chạy xuyên suốt ở giữa thiết bị.
Samsung và Thom Browne hợp tác ra mắt Galaxy Z Flip phiên bản giới hạn ảnh 2
Samsung và Thom Browne hợp tác ra mắt Galaxy Z Flip phiên bản giới hạn ảnh 3
Khi mở Galaxy Z Flip Thom Browne Edition ra, giao diện của thiết bị cũng sở hữu nhiều thiết kế đồng bộ ở bên trong. Màn hình sẽ xuất hiện một chiếc màn che cửa sổ đăc trưng của những cửa hàng Thom Browne – một yếu tố thể hiện tính thẩm mỹ mang phong cách mid-century – xuất hiện trên màn hình mỗi khi điện thoại tắt mở. Cùng với đó là các biểu tượng ứng dụng với phông chữ cổ điển cũng được thiết kế đồng bộ, tạo ra sự đồng nhất mang đậm chất Thom Browne. Ngoài ra, thông báo trên thiết bị được cài đặt những âm thanh tinh tế đặc trưng như tiếng máy đánh chữ, nhạc chuông analogue hay hay tiếng bước giày trên nền đá cẩm thạnh, tất cả tạo ra một trải nghiệm âm thanh độc đáo cho thiết bị. Cuối cùng, hình nền Thom Browne nổi bật là điểm nhấn hợp nhất tất cả yếu tố này lại với nhau.
Samsung và Thom Browne hợp tác ra mắt Galaxy Z Flip phiên bản giới hạn ảnh 4
Thom Browne cho biết, “Việc hợp tác với Samsung nhằm tạo ra Galaxy Z Flip Thom Browne Edition là một cơ hội tuyệt vời để tái định nghĩa cách người tiêu dùng thể hiện bản thân thông qua điện thoại thông minh.  Chúng tôi đã thiết kế Galaxy Z Flip Thom Browne Edition như cách chúng tôi thực hiện những bộ sưu tập thời trang với tỷ lệ, tính cá nhân và tính thẩm mỹ cao, để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ.”

Bên trong chiếc hộp màu xám đóng gói đẹp mắt, người dùng sẽ tìm thấy một chiếc Galaxy Watch Active2 với dây đeo bằng da màu xám và mặt đồng hồ Thom Browne phong cách để bạn theo dõi sức khỏe. Trong hộp Galaxy Z Flip Thom Browne Edition còn có Galaxy Buds+ với màu xám đồng nhất, kèm theo một vỏ ốp điện thoại bằng da được thiết kế đặc biệt với phong cách biểu tượng của Thom Browne.

Galaxy Z Flip Thom Browne Edition sẽ ra mắt với số lượng giới hạn ở một số thị trường chọn lọc. Thiết bị sẽ cho phép đặt trước từ ngày 14 tháng 2 và chính thức ra mắt vào tháng 3.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận