Samsung xóa bài việc Apple không tặng củ sạc trong hộp

Samsung xóa bài việc Apple không tặng củ sạc trong hộp

Samsung xóa bài việc Apple không tặng củ sạc trong hộp ảnh 1
Bài viết được đăng trên Facebook bởi tài khoản Samsung Caribbean vào tháng 10, có hình ảnh một củ sạc với chú thích “Smartphone Galaxy sẽ mang đến cho bạn những gì bạn tìm kiếm. Từ thứ cơ bản nhất như củ sạc, đến camera tốt nhất, pin, hiệu năng, bộ nhớ và cả màn hình 120Hz”. Ngày đó rất nhiều ý kiến cho rằng rồi đến lúc Samsung sẽ tự bắn vào chân họ với phát biểu này và hôm nay nó đã tới khi Samsung đã âm thầm xoá bài viết trên để làm điều tương tự với Galaxy S21.
Samsung xóa bài việc Apple không tặng củ sạc trong hộp ảnh 2
Đây không phải là lần đầu tiên Samsung xóa bài viết chế nhạo đối thủ, trước đó khi Galaxy Note10 ra mắt mà không có jack cắm tai nghe, Samsung cũng đã xóa bài viết chế nhạo iPhone X. Điều đó để tăng thêm dung lượng pin và cải thiện phản hồi xúc giác. Còn đối với củ sạc, rất có thể lý do cũng giống với Apple, đó là vì bảo vệ môi trường.
Rõ ràng làm giống Apple không phải là một điều xấu khi họ vẫn sử dụng cáp sạc và củ sạc USB-C trong vài năm gần đây, người dùng có thể tận dụng củ sạc cũ còn với Apple, trừ khi bạn sử dụng iPhone 11 Pro series trước đó, không thì chắc chắn bạn phải mua sạc ngoài.

Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận