Sao phải mua iPhone cũ khi Realme 7 Pro ngon hơn

Sao phải mua iPhone cũ khi Realme 7 Pro ngon hơn

Sao phải mua iPhone cũ khi Realme 7 Pro ngon hơn ảnh 1
Ở bất cứ tầm giá nào, có sự có mặt của iPhone cũ, chúng đều tạo được sức hút không nhỏ, chủ yếu về mặt thương hiệu nhưng trong tầm giá khoảng 9 triệu hiện nay, người dùng có thể nhìn sang mẫu Realme 7 Pro vừa ra mắt để tìm kiếm một trải nghiệm mới mẻ hơn và cập nhật xu hướng hơn thay vì tìm những mẫu iPhone cũ.
Sao phải mua iPhone cũ khi Realme 7 Pro ngon hơn ảnh 2
Sao phải mua iPhone cũ khi Realme 7 Pro ngon hơn ảnh 3

Trước hết, tầm 9 triệu đồng nếu mua khéo bạn có thể mua được iPhone X hoặc iPhone XR nhưng có lẽ chỉ là những em máy hình thức 98% trở xuống còn hàng 99% phải hơn 9 triệu, thậm chí gần 10 triệu, đó là điểm đầu tiên bạn cần đánh đổi. Thứ hai, cả 2 cái tên trên đã ra mắt khoảng 3 năm, linh kiện có thể bị xuống cấp, pin đã bị chai một phần không nhỏ và hầu hết còn là máy trần, không có phụ kiện đảm bảo. Trong khi đó, Realme 7 Pro là sản phẩm mới hơn, máy nhận được bảo hành chính hãng, phụ kiện mới tinh.

Sao phải mua iPhone cũ khi Realme 7 Pro ngon hơn ảnh 4
Sao phải mua iPhone cũ khi Realme 7 Pro ngon hơn ảnh 5
Sao phải mua iPhone cũ khi Realme 7 Pro ngon hơn ảnh 6

Về cấu hình, Realme 7 Pro nổi bật nhờ được trang bị công nghệ sạc siêu tốc SuperDart 65W cao nhất phân khúc, sạc đầy trong 34 phút, thứ mà iPhone X hoặc iPhone XR kém xa. Vi xử lý của máy là Snapdragon 720G, RAM 8GB, không quá yếu so với Apple A11 Bionic hoặc A12 Bionic, ROM 128GB vượt trội hơn hẳn 2 thiết bị nhà Táo khi chỉ 9 triệu đồng chỉ mua được phiên bản 64GB.

Sao phải mua iPhone cũ khi Realme 7 Pro ngon hơn ảnh 7
Sao phải mua iPhone cũ khi Realme 7 Pro ngon hơn ảnh 8

Tiếp đến, iPhone X và iPhone XR chỉ có camera kép là cao nhất nhưng lại có ống kính tele, sẽ rất thiếu thốn vì hiện nay ngoài tele người dùng còn cần thêm camera góc rộng, camera macro, những thứ này Realme 7 Pro đều có. Thậm chí camera selfie của Realme 7 Pro có độ phân giải 32MP, gấp gần 5 lần trên 2 chiếc máy kia. Cuối cùng, thời lượng pin của iPhone X chưa bao giờ được đánh giá cao, dung lượng cũng khá thấp, Realme 7 Pro sở hữu viên pin 4.500mAh đủ lớn để sử dụng suốt ngày dài.

Tất nhiên, iPhone X và iPhone XR cũng có những thế mạnh riêng như sức nặng thương hiệu, hệ điều hành iOS và khả năng chống nước IP67 nhưng đó là quá ít nếu so với những gì Realme 7 Pro có thể đem lại. Vậy bạn lựa chọn Realme 7 Pro hay iPhone X và iPhone XR?

 

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận