Sắp có thuốc trị lỗi mất tin nhắn trên Google Pixel 3

Sắp có thuốc trị lỗi mất tin nhắn trên Google Pixel 3

Nói đến dòng sản phẩm smartphone cao cấp của Google, có lẽ bên cạnh những lời khen ngợi cũng còn đó không ít phàn nàn vì những lỗi khó chịu phát sinh trong suốt quá trình sử dụng. Cách đây không lâu, người dùng mẫu smartphone cao cấp Pixel 3 đã lên tiếng phàn nàn về việc camera của máy vì lý do nào đó đã không lưu hình ảnh chụp được. Chưa dừng lại ở đây, Pixel 3 gần đây nhất còn bị tố là dính lỗi khiến những tin nhắn sms của người dùng biến mất một cách khó hiểu.

Hiện tại, chưa thể kết luận lỗi mất tin nhắn trên thuộc về nền tảng Android của Google hay là lỗi phát sinh từ ứng dụng tin nhắn trên mẫu smartphone hàng khủng này. Tuy nhiên, lỗi phát sinh với những tin nhắn sms cũng đã khiến một bộ phận không nhỏ người hâm mộ dòng sản phẩm này cảm thấy khó chịu, nhất là khi những nội dung tin nhắn quan trọng chưa được lưu trữ kịp thời. 

Sắp có thuốc trị lỗi mất tin nhắn trên Google Pixel 3

May mắn rằng đại diện Google mới đây đã chính thức lên tiếng xác nhận với Engadget rằng bản cập nhật sửa lỗi mất nội dung tin nhắn trên Pixel 3 sẽ sớm được phát hành. Phía Google cũng mạnh dạn tuyên bố chỉ một lượng nhỏ người dùng ảnh hưởng bởi lỗi khó chịu trên.

Hy vọng Google sẽ sớm phát hành bản cập nhật lỗi sớm như hứa hẹn để giành lại niềm tin từ phía người hâm mộ dòng sản phẩm Pixel của hãng này. Theo AndroidPolice, với trường hợp lỗi mất tin nhắn sms trên Pixel 3, đã có người dùng cho biết không hề nhận được sự hỗ trợ nào tức thời từ phía Google sau khi người này thông báo với bộ phận hỗ trợ khi phát hiện lỗi.

 

Sắp có thuốc trị lỗi mất tin nhắn trên Google Pixel 3

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận