Sát ngày ra mắt, Vsmart Live lộ diện rõ nét từ thiết kế đến cấu hình

Sát ngày ra mắt, Vsmart Live lộ diện rõ nét từ thiết kế đến cấu hình

Sát ngày ra mắt, Vsmart Live lộ diện rõ nét từ thiết kế đến cấu hình  ảnh 1
Vmsart Live sở hữu ngôn ngữ thiết kế với sự cân bằng với thiết kế màn hình 6,2" Full HD+, tỉ lệ 18,6:9 có hai cạnh trên dưới thiết kế đồng đều, không có phần khoét màn hình mà camera selfie lên đến 20MP lại được tích hợp gọn gàng trên viền phía trên. Công nghệ vân tay bên trong màn hình cũng được tích hợp tương tự như những sản phẩm cùng phân khúc.

Nhìn ra phía mặt lưng, bạn sẽ thấy có nét tương đồng với Galaxy A70 ở cụm 3 camera kéo dài trở thành điểm nhấn. Nhưng Vsmart hoàn thiện màu sắc bỏng bẩy, tươi sáng hơn Galaxy A70 tương đối. Các phím bấm được đưa hết về cạnh phải.

Sát ngày ra mắt, Vsmart Live lộ diện rõ nét từ thiết kế đến cấu hình  ảnh 2
Cụm camera trên Vsmart Live thuộc hàng đỉnh trong phần khúc tầm trung với cảm biến chính 48 MP khẩu độ f/1.7 lấy nét tự động PDAF cùng ống kính góc siêu rộng 120 độ có độ phân giải 8 MP f/2.2. Ngoài ra có thêm một camera 5 MP f/1.9 cho việc phân tích chiều sâu trường ảnh.

Phần cứng của máy ngoài nền tảng Snapdragon 675 còn có hai lựa chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ eMMC 64 GB. Pin của máy có dung lượng 4.000 mAh. Máy bao gồm 3 phiên bản màu: đen, xanh và trắng. Theo thông tin đếm ngược trên trang web thì máy có thể được giới thiệu vào ngày 09/08 sắp tới. Ngay tại thời điểm này, trang thương mại điện tử Adayroi đã cho đặt trước Vsmart Live và sẽ có nhiều ưu đãi kéo dài tới ngày 10/08, phần quà lớn nhất có thể dành được là một loa bluetooth trị giá 3 triệu đồng, đây hẳn sẽ là điểm rất thu hút bởi mức giá từ trước đến này của Vsmart là rất dễ chấp nhận.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận