Sau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt Nam

Sau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt Nam

Sau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt Nam ảnh 1
Hôm 26/11, Samsung đã giới thiệu smartphone màn hình gập đầu tiên Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam với mức giá 50 triệu đồng. Đến sáng hôm nay , chương trình đặt trước sản phẩm này đã bắt đầu cùng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 27/11 và khách hàng sẽ nhận được thiết bị trong ngày 14 và 15/12.
Sau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt Nam ảnh 2
Đến 15h chiều ngày 27/11, Samsung chính thức thông báo số lượng sản phẩm Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam đã hết, chỉ sau 6 giờ mở bán.

Ưu đãi khi đặt trước Samsung Galaxy Fold (hiện đã kết thúc đặt trước)

Gói Luxury: Thay màn hình lần đầu với giá ưu đãi, hỗ trợ kỹ thuật tận nhà và đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7.

Trả góp lãi suất 0% qua công ty tài chính và thẻ tín dụng.

Ưu đãi phòng chờ thương gia.

Tai nghe Galaxy Buds (trong hộp máy).

Sau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt NamSau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt NamSau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt NamSau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt NamSau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt NamSau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt NamSau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt NamSau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt NamSau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt NamSau 6 giờ mở bán, Samsung Galaxy Fold đã “cháy hàng” tại Việt Nam

Trước đó tại sự kiện ra mắt, không chỉ là sự kiện công nghệ mà còn là buổi tiệc xa hoa bậc nhất sự góp mặt của cả loạt sao đình đám như Thanh Hằng, Châu Bùi, NTK Công Trí hay cặp đôi "Rich Kids" Joyce Phạm - Tâm Nguyễn. Cũng tại đây, các khách mời đã có được những trải nghiệm chưa từng thấy ở bất kì sự kiện ra mắt sản phẩm nào khác, thể hiện đúng tinh thần "xa xỉ" mà Samsung muốn hướng tới cho Galaxy Fold. Có thể nói, sự kiện này chính là một bữa tiệc trải nghiệm xa hoa, và Galaxy Fold đóng vai trò ông chủ của bữa tiệc. Không ai cần phải quan tâm rằng Galaxy Fold cấu hình ra sao, màn hình lớn thế nào, camera bao nhiêu chấm. Tất cả sự chú ý đều hướng về sự độc đáo, trải nghiệm vượt trội của thiết kế gập thú vị.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận