Sau hit “Hoa Hải Đường", Jack sẽ xuất hiện cùng với dàn sao Rap Việt trong vai trò đại sứ vivo V20

Sau hit “Hoa Hải Đường", Jack sẽ xuất hiện cùng với dàn sao Rap Việt trong vai trò đại sứ vivo V20

Đây là sự kiện công nghệ đáng mong chờ nhất tháng 10 không chỉ dành cho VFans nói riêng, mà còn là cú nổ mở màn cho thị trường smartphone dịp cuối năm nói chung, cùng với “tân binh” vivo V20.
Sau hàng loạt thông tin công bố về thông số sản phẩm, vivo cũng đã xác nhận ngày ra mắt chính thức của V20 là 8/10, và đáng mong chờ hơn chính sự kiện hoành tráng dành cho người hâm mộ sẽ diễn ra vào ngày 11/10 tới đây. Với thành công của sự kiện ra mắt trực tuyến bộ đôi X50 Series trước đó, lần này vivo tiếp tục giới thiệu V20 đến với thị trường Việt Nam qua hình thức livestream event, nhằm mong muốn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn sức khỏe cộng đồng.
Sau hit “Hoa Hải Đường
Sự kiện trực tuyến ra mắt vivo V20 “Tâm Điểm Ánh Nhìn" sẽ diễn ra vào ngày 11/10 sắp tới
Trong dịp này, Jack cũng chính thức xuất hiện trong vai trò đại sứ cho sản phẩm vivo V20, kể từ khi xác nhận thông tin tại họp báo công bố MV “Hoa Hải Đường” của anh chàng trước đó. Ra mắt tân binh mới trên đường đua smartphone, vivo tiếp tục cho thấy sự đầu tư với quy mô lớn, chỉn chu khi đem đến một sân khấu đặc biệt, sử dụng công nghệ kết hợp với âm nhạc độc đáo, cùng dàn khách mời gồm những cái tên đang hot như nhóm nhạc Da LAB, ba rapper trẻ tài năng đến từ chương trình Rap Việt: GDucky, TLinh và Yuno BigBoi, cùng với nữ MC thông minh xinh đẹp Tuyền Tăng. Và dĩ nhiên không thể thiếu màn biểu diễn của đại sứ sản phẩm Jack. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ trình diễn hit “Hoa Hải Đường” trên sân khấu kể từ khi ca khúc được ra mắt.

Sau hit “Hoa Hải Đường
Đại sứ sản phẩm Jack - gương mặt được mong chờ nhất trong sự kiện ra mắt vivo V20

Bên cạnh những màn trình diễn sôi động, vivo cũng sẽ mời đến sự kiện Tech Reviewer hàng đầu về công nghệ Tony Phùng để chia sẻ cảm nhận về “nhân vật chính” vivo V20, giúp người dùng có thêm những góc nhìn của chuyên gia về chiếc smartphone này.
Cùng điểm qua một vài nét nổi bật của tân binh nhà vivo: V20 sở hữu thiết kế Kính Mờ Siêu Mỏng AG với hai màu sắc trẻ trung vô cùng bắt mắt là Dạ Khúc Jazz và Giai Điệu Hoàng Hôn; Camera Selfie khủng 44MP được vivo đầu tư phần mềm với nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh selfie, đặc biệt là công nghệ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt AF; cùng với đó là hệ điều hành Android 11 mới nhất được tùy biến trên giao diện Funtouch OS 11 của vivo.
Sau hit “Hoa Hải Đường
Sản phẩm tiếp theo của dòng V Series nhà vivo được tập trung đầu tư mạnh về thiết kế mỏng nhẹ và Camera Selfie ấn tượng
Hiện tại, vivo đang cho đặt hàng trước sản phẩm vivo V20 từ 08/10 đến 15/10 với nhiều ưu đãi hấp dẫn bao gồm: trừ 500.000đ vào giá bán, tặng tai nghe TWS thời trang và chính sách trả góp 0%.
Tiếp tục tận dụng hình thức livestream event đang thịnh hành trong thời điểm hiện tại, thêm vào đó là dàn khách mời nổi tiếng, có sức ảnh hưởng và nhận được sự chú ý của giới trẻ, tất cả đều thể hiện sự quan tâm của nhãn hàng vivo tới các bạn trẻ, đồng thời hứa hẹn một bữa tiệc trình làng vivo V20 đầy sôi động, trẻ trung cá tính, thể hiện đúng tinh thần sản phẩm với những khoảnh khắc chân thật, đầy trải nghiệm và niềm vui.
Sau hit “Hoa Hải Đường
vivo V20 mong muốn mang đến những khoảnh khắc chân thật và nhiều niềm vui
Những thông tin trên đã nhận sự quan tâm và chú ý từ Vfans, cộng đồng đam mê công nghệ và cả các Đom Đóm, tất cả đang háo hức, cùng nhau đếm ngược tới ngày livestream. Đây thực sự là sự kiện đáng mong chờ nhất tháng 10, cũng như là cú hích cho thời điểm cuối năm trên thị trường smartphone của vivo khi mang đến tân binh đầy tiềm năng V20.
Sau hit “Hoa Hải Đường
Sức hút của sản phẩm mới vivo V20 cùng với quy mô hoành tráng của sự kiện ra mắt hứa hẹn sẽ khuấy động không khí tháng 10
Cùng đón chờ Livestream sự kiện ra mắt vivo V20 sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage cũng như kênh Youtube chính thức của vivo Việt Nam vào lúc 20h ngày 11/10/2020 với những khoảnh khắc chân thật, đầy cảm xúc và bất ngờ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận