Selena Gomez tiếp tục tung MV 'Look At Her Now' quay bằng iPhone 11 Pro

Selena Gomez tiếp tục tung MV 'Look At Her Now' quay bằng iPhone 11 Pro

Selena Gomez tiếp tục tung MV Look At Her Now quay bằng iPhone 11 Pro ảnh 1
Ngày hôm qua, Selena Gomez đã chính thức trở lại với single mở màn Lose You To Love Me. Đây là bản ballad mà nữ ca sĩ gửi gắm những thông điệp về cuộc sống của cô trong thời gian qua, đặc biệt là mối tình ‘tốn nhiều giấy mực' với Justin Bieber.  Hiện tại, MV này đã đạt hơn 20 triệu lượt xem trên YouTube với nhiều lời khen ngợi của khán giả cũng như giới phê bình.

Người hâm mộ chưa kịp ‘ngất ngây' khi được thưởng thức nhạc mới của Selena Gomez sau nhiều năm chờ đợi thì hôm nay, cô nàng lại tung ra single thứ 2: Look At Her Now. Trái ngược với Lose You To Love Me, Selena Gomez trong Look At Her Now quyến rũ và mạnh mẽ. Có thể nói, Look At Her Now chính là phần 2 của Lose You To Love Me, khi người con gái vượt qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm và ‘tiếp tục đi tìm tình yêu' - như chính lời ca của bài hát. 

Selena Gomez tiếp tục tung MV Look At Her Now quay bằng iPhone 11 Pro ảnh 2
Nữ ca sĩ khoe tài năng vũ đạo trong MV theo phong cách futuristic - tương lai và hát trên nền nhạc sôi động cùng tiết tấu nhanh. Hình ảnh ánh đèn neon rực rỡ trong MV cùng lối trang điểm đậm, thể hiện khí chất của Selena cũng khiến người hâm mộ thích thú.

Dù chỉ được quay bằng iPhone 11 Pro, tuy nhiên chất lượng hình ảnh trong MV mới của Selena Gomez vẫn rất tốt, đặc biệt là những cảnh quay trong điều kiện thiếu sáng. Được biết, ngoài iPhone 11 Pro, ekip của Selena Gomez vẫn cần vào sự hỗ trợ từ các phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp trong suốt quá trình quay.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận