Sếp Microsoft lại tung teaser gợi ý điện thoại Surface trên Twitter

Sếp Microsoft lại tung teaser gợi ý điện thoại Surface trên Twitter

Tin tức về điện thoại Surface từng gây chú ý một quãng thời gian dài nhưng sau đó sản phẩm được báo cáo bị hủy bởi Microsoft. Mặc dù vậy sự tồn tại của sản phẩm lại tiếp tục được nhen nhóm sau khi các tin đồn cho biết công ty Mỹ đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của một thiết bị có thể gập lại với tên Andromeda.

sep microsoft lai tung teaser goi y dien thoai surface tren twitter hinh anh 1

Hình ảnh render dành cho smartphone nắp gập của Microsoft.

Trong động thái mới nhất, Panay đã gửi lời cảm ơn đến những người ở LG Display với bức ảnh có 2 khung ảnh bằng gỗ dính liền với bản lề, giống như hầu hết các concept Surface Phone đã được hình dung ra trước đó để mang đến cái nhìn về thiết bị trông ra sao. Trong khung bên trái là một bức tranh biếm họa của Panay cảm ơn nhóm LG Display ở bên phải.

Điều này cho thấy vị lãnh đạo của Microsoft không chỉ xác nhận công ty đang phát triển một sản phẩm gì đó và có thể sớm tiết lộ chính thức. Thông tin này rất đáng quan tâm khi biết rằng nhiều báo cáo cho biết Microsoft sẽ công bố Andromeda trước khi kết thúc năm nay.

sep microsoft lai tung teaser goi y dien thoai surface tren twitter hinh anh 2

Thông điệp được Panay đăng tải trên Twitter cá nhân.

Hãy nhớ đây không phải là xác nhận chính thức duy nhất được nói về sự tồn tại của Andromeda. Trước đó đã có nhiều thông tin về thiết bị, từ bản lề đến máy ảnh, thậm chí bao gồm cả gợi ý về hiệu suất Cortana trên Surface Phone từ Microsoft Trung Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận