Sharp đang dần rời khỏi thị trường Trung Quốc

Sharp đang dần rời khỏi thị trường Trung Quốc

Sharp đang dần rời khỏi thị trường Trung Quốc ảnh 1
Sharp tham gia vào thị trường Trung Quốc vào tháng 3 năm ngoái. Nhưng có vẻ như Sharp đang rút dần khỏi thị trường này khi mới đây, hãng này đã xóa toàn bộ các bài đăng của mình trên trang Weibo - mạng xã hội và trang quảng cáo bán hàng bằng blog nổi tiếng tại Trung Quốc.

Ngoài ra, CEO của hãng là Luo Zhongsheng cũng đã 'treo' tài khoản của mình trong hơn một tháng và không có bất cứ một cập nhật, đăng tải nào.

Sharp đang dần rời khỏi thị trường Trung Quốc ảnh 2
Từ khi tham gia vào Trung Quốc, Sharp đã ra mắt một vài chiếc smartphone mới như Aquos S2 và S3 Mini. Nhưng có vẻ như thị trường này không hưởng ứng những sản phẩm của Sharp như dự tính. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Sharp tham gia, rồi lại rút khỏi thị trường Trung Quốc. Hãng đã có một thời gian buôn bán tại đây từ năm 2005 sau đó từ bỏ vào năm 2013. Việc Sharp từ bỏ Trung Quốc có lẽ là quyết định của Foxconn sau khi hãng này mua lại Sharp, nhằm tập trung tiềm lực để thâm nhập vào thị trường châu Âu đầy tiềm năng.

Theo một số tin đồn mới nhất, Sharp đang chuẩn bị ra mắt bộ đôi smartphone mới mang tên Aquos C10 và Sharp B10. Phiên bản kế nhiệm của chiếc Aquos S3 cũng có vẻ sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Chứng tỏ, Sharp vẫn sẽ kinh doanh và phát triển mảng điện thoại, chỉ là hãng muốn chuyển hướng thị trường trong tương lai.

Theo Gizmochina

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận