Siêu phẩm Galaxy Fold giá 50 triệu đồng mới ra đã cháy hàng, Samsung cho đặt trước Galaxy Fold lần thứ ba

Siêu phẩm Galaxy Fold giá 50 triệu đồng mới ra đã cháy hàng, Samsung cho đặt trước Galaxy Fold lần thứ ba

Siêu phẩm Galaxy Fold giá 50 triệu đồng mới ra đã cháy hàng, Samsung cho đặt trước Galaxy Fold lần thứ ba

Siêu phẩm Galaxy Fold giá 50 triệu đồng mới ra đã cháy hàng, Samsung cho đặt trước Galaxy Fold lần thứ ba .

Samsung vừa công bố thời gian đặt trước lần thứ ba cho siêu phẩm Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam với số lượng giới hạn. Samsung Galaxy Fold sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với màu Đen Vũ Trụ phiên bản 512GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 50 triệu đồng.

Đây là cơ hội sở hữu thiết bị thời đại mới dành cho người dùng hướng tới công nghệ cao cấp và chế tác hoàn mỹ. Hội tụ mọi tinh hoa công nghệ với màn hình gập mở đầu tiên của Samsung, Galaxy Fold đang nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường Việt Nam. Ra mắt ngày 26 tháng 11 năm 2019 vừa qua, toàn bộ sản phẩm Galaxy Fold đã hết hàng chỉ sau 6 giờ đặt trước đợt đầu tiên và tiếp tục hết hàng sau khi được bán với số lượng giới hạn lần thứ hai. Đáp lại mong đợi của người dùng, Samsung công bố đặt hàng trước Galaxy Fold lần thứ ba từ ngày 6/12/2019.

“Phản hồi của người dùng đối với Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam thật tuyệt vời. Chúng tôi rất tự hào khi cùng người dùng chứng kiến bước chuyển mình thời đại của công nghệ di động từ Galaxy Fold. Khách hàng có thể sở hữu Galaxy Fold có thể đặt hàng từ một trong những như đặt hàng trực tiếp tại trung tâm trải nghiệm Samsung, đặt hàng tại hệ thống bán lẻ điện thoại trên toàn quốc" ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

Galaxy Fold là một thiết bị công nghệ của thập kỷ, bởi màn hình gập Infinity Flex Display đầu tiên trên thế giới cùng với cơ chế gập mở bản lề mượt mà tựa trang sách, khai mở tầm nhìn phi thường ngay trong tầm tay. Vẻ ngoài thanh mảnh, tinh gọn và đẳng cấp của Galaxy Fold cũng là một kiệt tác với sự hoàn hảo được chăm chút trên từng đường nét. Galaxy Fold là biểu tượng của triết lý thiết kế được Samsung sáng tạo cho tương lai.

Hội tụ đột phá về hiển thị, kết hợp với chế tác tinh mỹ, Galaxy Fold đại diện cho sự giao thoa giữa tính sáng tạo và duy mỹ trong công nghệ, có khả năng thỏa mãn cả những tín đồ công nghệ cầu toàn nhất, giúp họ sống bứt phá, hiện thực hóa những điều không thể.

Siêu phẩm Galaxy Fold giá 50 triệu đồng mới ra đã cháy hàng, Samsung cho đặt trước Galaxy Fold lần thứ ba

Galaxy Fold được trang bị màn hình 4,3 inch khi gập lại và khi mở ra màn hình sẽ có kích thước 7,3 inch, nâng cao trải nghiệm cho những ứng dụng đa phương tiện. Samsung cũng đưa vào tính năng App Continuity, đồng nghĩa với trải nghiệm liền mạch về hình ảnh hiển thị khi chúng ta mở từ màn hình thu gọn ra màn hình lớn. WhatsApp, Microsoft Office và YouTube là những ứng dụng hỗ trợ ngay App Continuity.

Màn hình lớn trên Galaxy Fold có thể được khai thác đối đa với chế độ đa nhiệm dùng một lúc 3 màn hình (tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng chức năng này của Galaxy Fold ở đây). Ngoài ra thiết kế màn hình gập của Galaxy Fold còn tạo dấu ấn với bản lề độc đáo giúp đóng mở thiết bị dễ dàng và bền, người dùng được chọn màu sắc bản lề như ý muốn.

Về cấu hình cơ bản, Galaxy Fold được trang bị chip 7 nm Snapdragon 855, cùng RAM 12 GB và bộ nhớ 512 GB cho thiết bị. Pin của Galaxy Fold được chia ra 2 bên với dung lượng gộp lên đến 4.380 mAh. Galaxy Fold có 6 camera: hệ thống 3 camera "xịn" đặt ở mặt sau, 1 camera ở mặt trước để selfie khi gập màn hình và 2 camera ở bên trong để selfie khi mở ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận