Siêu phẩm HTC 10 có thực sự bền bỉ?

Siêu phẩm HTC 10 có thực sự bền bỉ?

Những cuộc “hành xác” smartphone để đánh giá về độ bền của sản phẩm có lẽ chẳng còn quá xa lạ với người dùng đam mê công nghệ hiện nay. Lẽ đương nhiên là bên cạnh những đánh giá mang tính chất “vui là chính” cũng có những tổ chức chuyên thực hiện bài bản nhằm giúp người dùng phần nào nắm được độ bền của smartphone để quyết định mua thêm gói bảo hành mở rộng.

Theo cập nhật mới nhất, thành viên nổi tiếng nhờ chuyên thực hiện các video thử nghiệm độ bền JerryRigEverything cũng đã tiến hành “hành xác” chiếc smartphone cao cấp HTC 10 và cho thấy nhiều chi tiết khá thú vị về sản phẩm đình đám vừa ra mắt này.

Siêu phẩm HTC 10 có thực sự bền bỉ?
HTC 10 được đánh giá là có khả năng chịu đựng tốt hơn nhiều tên tuổi lớn.

Cụ thể hơn, theo đánh giá của JRE, bề mặt màn hình của chiếc smartphone cao cấp HTC 10 có độ cứng tốt như mong đợi và có thể xếp ngang hàng với những tên tuổi đình đám khác. Quá trình thử nghiệm cũng cho thấy người dùng có thể yên tâm để chung HTC 10 với chìa khóa vì dù mặt lưng kim loại khá dễ trầy khi ma sát mạnh với kim loại, nhưng những vết trầy này cũng rất dễ dàng biến mất một cách lạ kỳ.

Thiết kế mặt kính bảo vệ camera trước và sau trên HTC 10 cũng được JRE đánh giá cao bởi khả năng chống trầy tốt. Thiết kế thân máy bằng kim loại của HTC 10 cũng được đánh giá là rất cứng. Nút Home nơi tích hợp cảm biến vân tay dù dễ bị trầy nhưng vẫn không hề ảnh hưởng đến việc nhận dạng chủ nhân thiết bị.

Theo nhận xét từ các chuyên gia công nghệ, việc thử nghiệm độ bền của HTC 10 như cách mà JRE thực hiện chỉ mang tính chất tham khảo. Dẫu vậy, so với HTC One M9, không thể phủ nhận những cải tiến mà nhà sản xuất smartphone Đài Loan này đã vun vén cho HTC 10.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video thử nghiệm độ bền HTC 10 do JRE thực hiện ngay sau đây:


 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận