Siêu phẩm Samsung Galaxy S10 trình làng với 4 phiên bản "vừa khỏe vừa đẹp"

Siêu phẩm Samsung Galaxy S10 trình làng với 4 phiên bản "vừa khỏe vừa đẹp"

Với bốn phiên bản (S10, S10+, S10e, S10 5G), Galaxy S10 series được thiết kế để phục vụ nhu cầu đặc biệt của thị trường smartphone hiện nay, giúp người dùng có thể làm những gì họ thích nhiều hơn. Mỗi phiên bản mang lại trải nghiệm tiên phong trong các tính năng đột phá mà người tiêu dùng quan tâm nhất: Màn hình, camera và hiệu năng.

sieu pham samsung galaxy s10 trinh lang voi 4 phien ban

Samsung Galaxy S10 và S10+.

Màn hình Dynamic AMOLED với tính năng quét vân tay siêu âm

Galaxy S10 sở hữu màn hình tốt nhất của Samsung hiện nay và là màn hình Dynamic AMOLED đầu tiên trên thế giới. Là điện thoại thông minh đầu tiên được chứng nhận HDR10+, màn hình Galaxy S10 được quảng cáo có khả năng điều chỉnh dải sắc thái màu sắc, giúp tái tạo màu sắc đầy đủ và chính xác như thật, đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thực, rực rỡ, sống động. Màn hình Dynamic AMOLED của Galaxy S10 còn đạt được chứng nhận VDE khi có màu sắc tươi sáng và độ tương phản tốt khi hiển thị những sắc đen đậm hơn và những sắc trắng sáng hơn.

sieu pham samsung galaxy s10 trinh lang voi 4 phien ban

Màn hình AMOLED.

Được chứng nhận bởi DisplayMate, Galaxy S10 giúp người dùng tận hưởng màu sắc chân thực trên thiết bị di độngngay cả khi dưới ánh mặt trời gay gắt. Hơn thế nữa, màn hình Dynamic AMOLED được thiết kế để giảm lượng ánh sáng xanh phát ra với chuẩn Eye Comfort (chứng nhận bởi Viện TÜV Rheinland) mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Là kết quả của một quá trình đột phá về kỹ thuật, màn hình Infinity-O độc đáo của Galaxy S10 tích hợp một loạt các cảm biến và công nghệ camera vào trong một điểm duy nhất trên màn hình, giúp người dùng tận hưởng màn hình trọn vẹn và tối ưu nhất mà không bị phân tâm.

Cụ thể, màn hình Dynamic AMOLED của Galaxy S10 cũng sở hữu cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình đầu tiên trên thế giới, có khả năng phân tích các đường viền 3D của dấu vân tay vật lý thay vì ảnh 2D, giúp dễ dàng phân biệt vân tay giả. Với chứng nhận “Thành phần sinh trắc học” đầu tiên trên thế giới từ FIDO Alliance, công nghệ xác thực sinh trắc học độc đáo này cung cấp nền tảng bảo mật cao, giúp bảo vệ dữ liệu an toàn tối đa.

Camera được nâng cấp đáng kể

Dựa trên nền tảng công nghệ camera tiên phong của Samsung là Dual Pixel và khẩu độ kép, Galaxy S10 đem đến công nghệ camera và trí thông minh nhân tạo tiên tiến nhất, giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh và quay video siêu nét.

sieu pham samsung galaxy s10 trinh lang voi 4 phien ban

Cụm 3 camera sau.

Ống kính siêu rộng: Lần đầu tiên trên dòng S, Galaxy S10 mang lại góc chụp siêu rộng lên đến 123 độ, thật như mắt người. Những gì người dùng nhìn thấy chính là những gì sẽ xuất hiện trong khung hình. Dù là chụp những bức ảnh phong cảnh, ảnh toàn cảnh dải rộng (panorama) hay thậm chí ảnh đại gia đình nhiều thành viên, ống kính góc siêu rộng đảm bảo người dùng sẽ luôn ghi lại mọi khung cảnh một cách trọn vẹn.

Quay video siêu ổn định: Galaxy S10 có khả năng quay siêu ổn định với công nghệ chống rung kỹ thuật số. Cho dù người dùng đang nhảy múa giữa buổi tiệc âm nhạc sôi động hay đang cố gắng ghi lại quang cảnh trên chuyến xe đạp gập ghềnh, công nghệ chống rung cho phép bắt trọn mọi khoảnh khắc. Cả camera trước và sau đều có thể chụp với chất lượng UHD, và đây là lần đầu tiên trên thế giới, camera sau của Galaxy S10 cho phép bạn ghi hình với chuẩn HDR10+.

Camera AI thông minh: Với bộ vi xử lý AI Chuyên dụng (Neural Processing Unit - NPU), Galaxy S10 giúp các tính năng thông minh hoạt động chính xác hơn để đem lại những bức ảnh chuẩn chuyên nghiệp, mà không cần phải tự tay điều chỉnh bất kỳ cài đặt máy ảnh nâng cao nào. Tính năng Scene Optimizer giờ đây có thể nhận ra và xử lý chính xác hơn nhiều chủ đề mới hơn nhờ có NPU. Và với tính năng “Gợi ý Chế độ chụp” (Shot Suggestion), Galaxy S10 tự động đưa ra các gợi ý bố cục để người dùng có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp.  

Những tính năng quan trọng khác

Chia sẻ năng lượng không dây: Samsung giới thiệu tính năng Wireless PowerShare trên Galaxy S10, giúp người dùng dễ dàng sạc các điện thoại và thiết bị đeo có chuẩn Qi. Ngoài ra, Galaxy S10 còn có khả năng tự sạc đồng thời với một thiết bị thứ hai thông qua Wireless PowerShare khi được kết nối với bộ sạc thông thường.

sieu pham samsung galaxy s10 trinh lang voi 4 phien ban

Nhận diện vân tay siêu âm.

Tối ưu tự động: Phần mềm AI mới trên Galaxy S10 sẽ tự động tối ưu hóa pin, CPU, RAM và thậm chí cả nhiệt độ thiết bị dựa trên cách người dùng sử dụng điện thoại. Máy cũng sẽ liên tục học hỏi và cải thiện theo thời gian. Tận dụng khả năng AI, Galaxy S10 cũng tìm hiểu cách bạn sử dụng thiết bị của mình để khởi chạy các ứng dụng được sử dụng thường xuyên nhất nhanh chóng hơn.

Wi-Fi thông minh: Galaxy S10 đi kèm với Wi-Fi thông minh cho phép kết nối an toàn và không bị gián đoạn bằng cách chuyển đổi liền mạch giữa Wi-Fi và LTE, cũng như cảnh báo cho người dùng về các kết nối Wi-Fi tiềm ẩn rủi ro. Galaxy S10 cũng hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 mới, giúp hiệu suất Wi-Fi tốt hơn khi được kết nối với bộ định tuyến tương thích.

Bixby Routines: Trên Galaxy S10, Bixby tự động hóa các thói quen của người dùng và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Với các thói quen được cài đặt sẵn và được cá nhân hóa, như thói quen lái xe và thói quen trước khi ngủđược tùy chỉnh dựa trên lịch sử hoạt động của chính chủ nhân.

Ngoài ra, Galaxy S10 còn bao gồm công nghệ sạc nhanh không dây 2.0, kháng nước và bụi chuẩn IP68, bộ vi xử lý thế hệ mới và các dịch vụ khác của Samsung như Samsung Health, Samsung Pay, Samsung DeX,... Đặc biệt, Galaxy S10+ có tùy chọn lên tới 1TB dung lượng lưu trữ tích hợp, có khả năng mở rộng thêm bằng thẻ nhớ microSD (tối đa 512GB).

Galaxy S10 5G đón đầu mạng 5G

Giống như những gì đã đạt được với 2G, 3G và 4G, Samsung đang dẫn đầu công nghệ 5G. Hãng đang hợp tác với các nhà mạng lớn để phát triển và triển khai công nghệ mạng 5G. Giờ đây, Samsung đang đặt sức mạnh của 5G vào tay người tiêu dùng với Galaxy S10 5G - điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Samsung.

“Với Galaxy S10 5G, người dùng sử dụng mạng 5G có thể tải hết các mùa của một chương trình truyền hình chỉ trong vài phút, chơi các trò chơi đám mây đồ họa cao mà hầu như không bị lag, tận hưởng trải nghiệm VR và AR nâng cao và giữ liên lạc với bạn bè và gia đình thông qua cuộc gọi thời gian thực chuẩn video 4K”, Samsung cho biết.

Để tận dụng tối đa khả năng kết nối 5G, Galaxy S10 5G có màn hình Galaxy S series lớn nhất từ trước đến nay, màn hình Infinity-O 6,7-inches; camera độ sâu 3D (dùng để chụp ảnh 3D nhằm lấy nét trực tiếp cho Video Live Focus) và có thước đo tự động, dung lượng pin 4.500mAh với sạc siêu nhanh 25W.

Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10e sẽ chính thức lên kệ từ ngày 8/3 ở các thị trường được lựa chọn, với các màu sắc Prism White, Prism Black, Prism Green, Prism Blue, Canary Yellow và Flamingo Pink. Riêng Galaxy S10+ sẽ có thêm hai phiên bản màu gốm sứ cao cấp mới là Ceramic Black và Ceramic White.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận