Siêu phẩm Samsung Galaxy S20, 20+ và S20 Ultra chính thức trình làng

Siêu phẩm Samsung Galaxy S20, 20+ và S20 Ultra chính thức trình làng

Samsung vừa chính thức ra mắt Samsung Galaxy S20, một dòng thiết bị cao cấp mới hứa hẹn sẽ giúp thay đổi cách thức người dùng chụp ảnh và trải nghiệm thế giới xung quanh. Dòng Galaxy S20 sở hữu thiết kế camera hoàn toàn mới với sự kết hợp giữa AI và cảm biến ảnh lớn nhất từ trước đến nay từ Samsung.

sieu pham samsung galaxy s20, 20+ va s20 ultra chinh thuc trinh lang hinh anh 1

Samsung Galaxy S20 với cụm camera khác biệt.

Với công nghệ 5G, một thập kỷ mới của những phát kiến di động mới đang bắt đầu. Và để khai thác thế hệ mạng không dây mới này, mọi thiết bị trong dòng sản phẩm Galaxy S20, gồm Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra đều được trang bị công nghệ 5G mới nhất. Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra là những thiết bị đầu tiên có thể cung cấp sức mạnh cho trải nghiệm di động mới, tận dụng lợi thế của cả sub-6 và mmWave1. Dòng Galaxy S20 có khả năng cung cấp các kết nối 5G độc lập và không độc lập.

Camera lên tới 108MP, zoom 100X

Giờ đây, chúng ta có thể chụp lại những hình ảnh cuộc sống của mình và chia sẻ những câu chuyện của mình thông qua điện thoại thông minh nhiều hơn bao giờ hết, và đó là lý do tại sao camera là tính năng quan trọng nhất đối với người tiêu dùng khi quyết định mua một chiếc điện thoại thông minh mới. Galaxy S20 mang đến một hệ thống camera hoàn toàn mới được tích hợp AI cùng với cảm biến hình ảnh lớn nhất từ trước đến nay của Samsung.

sieu pham samsung galaxy s20, 20+ va s20 ultra chinh thuc trinh lang hinh anh 2

Camera của Galaxy S20 mang lại trải nghiệm chưa từng có trên một dòng Galaxy.

Độ chi tiết cao chưa từng có: Camera trên dòng Galaxy S20 có độ phân giải siêu cao (108MP trên Galaxy S20 Ultra; 64MP trên Galaxy S20 và S20+) giúp làm nổi bật các chi tiết một cách rõ nét. Galaxy S20 Ultra còn sở hữu công nghệ độc đáo, kết hợp 9 pixel thành 1 để mang đến những hình ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Khả năng zoom xa đột phá: Với công nghệ Space Zoom trên Galaxy S20, người dùng có thể zoom lại cực gần chủ thể dù đang ở rất xa. Galaxy S20 và 20+ có khả năng zoom tối đa gấp 30 lần; hoặc với ống kính gập mang tính cách mạng trên S20 Ultra, khả năng zoom lên đến 10x lossless và 100x Space Zoom. Với công nghệ crop-zoom, người dùng S20 cũng có thể chụp ảnh, cắt và chỉnh sửa dễ dàng hơn, trong khi vẫn duy trì chất lượng ảnh.

Chế độ Single Take: Tính năng Single Take ghi lại rất nhiều khoảng khắc chỉ với một lần bấm máy. Với Galaxy S20, người dùng có thể chụp lại các bức ảnh và video trong các chế độ xóa phông, crop, góc siêu rộng bên cạnh khả năng gợi ý thước ảnh đẹp nhất nhờ AI.

sieu pham samsung galaxy s20, 20+ va s20 ultra chinh thuc trinh lang hinh anh 3

Quay phim 8K dễ dàng.

Khả năng quay phim chuyên nghiệp: Galaxy S20 cho khả năng quay video 8K. Nhờ vào tính năng Super Steady và khả năng ổn định chống lăn và phân tích chuyển động bằng AI, mọi phân cảnh người dùng quay được hứa hẹn sẽ sắc nét như sử dụng thiết bị chống rung. Các thước phim quay được có thể được truyền phát trực tiếp trên các TV Samsung QLED 8K.

Nghe gọi, giải trí với 5G

Âm nhạc: Cho dù bất kể ở đâu hoặc làm gì, người dùng vẫn có thể nghe những bài hát yêu thích của mình nhờ vào việc tích hợp Spotify trên Bixby Routines. Tính năng Music Share giúp người dùng kết nối thiết bị của bạn bè vào chiếc S20 đang liên kết với xe hoặc loa ngoài thông qua kết nối bluetooth. Khi đó, ai cũng có thể lần lượt làm DJ và phát những bài hát ưa thích của mình.

Gọi video chất lượng cao trên Google Duo: Video chat với người thân chưa bao giờ dễ dàng hơn với Galaxy S20. Kết nối 5G trên Galaxy S20 sẽ nâng cao trải nghiệm gọi video thông qua Google Duo. Giờ đây, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Duo là đã có thể bắt đầu cuộc gọi video với chất lượng Full HD. Người dùng có thể trò chuyện video với bất cứ ai sử dụng tính năng này, với số lượng lên đến 8 người cùng lúc.

sieu pham samsung galaxy s20, 20+ va s20 ultra chinh thuc trinh lang hinh anh 4

Bộ ba Samsung Galaxy S20 đều hỗ trợ 5G.

Xem YouTube với kết nối 5G: Người dùng có thể chia sẻ video với chất lượng 8K nhanh hơn và hiệu quả hơn. Việc hợp tác giữa Samsung và YouTube cho phép người dùng tải video 8K của mình trực tiếp lên YouTube thông qua kết nối 5G với tốc độ cực nhanh.

Phát trực tuyến: Netflix và Samsung hợp tác để sử dụng camera chuyên nghiệp trên Galaxy S20 để tạo ra các nội dung độc quyền cho người dùng Samsung. Người dùng còn có thể tìm kiếm các chương trình trên Netflix thông qua ứng dụng Bixby.

Chơi game: Màn hình 120Hz sẽ giúp người dùng tận hưởng sẽ trải nghiệm chơi game mượt mà qua kết nối 5G. Microsoft sẽ ra mắt tựa game Forza Street trên Galaxy Store vào đầu năm nay, đây cũng là lần đầu tiên tựa game này có mặt trên nền tảng di động. Kết hợp với bộ xử lý mạnh mẽ gồm RAM 12GB, âm thanh được tinh chỉnh bởi AKG và tính năng Game Booster, Galaxy S20 sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm chơi game ấn tượng.

sieu pham samsung galaxy s20, 20+ va s20 ultra chinh thuc trinh lang hinh anh 5

Samsung Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra lần lượt có màn hình 6,2-inches, 6,7-inches và 6,9-inches.

Sạc nhanh, dung lượng "khủng" và giao diện mới

Galaxy S20 đi kèm với bộ sạc nhanh 25W, trong khi phiên bản Ultra hỗ trợ sạc siêu nhanh đến 45W. Tất cả thiết bị trong dòng Galaxy S20 đều được trang bị dung lượng lưu trữ lớn (128GB cho S20; 128GB và 512GB cho Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra).

Galaxy S20 sử dụng giao diện tối giản nhưng cũng trực quan nhất từ trước đến nay của Samsung với tên gọi One UI 2. Người dùng có thể sử dụng Galaxy S20 để điều khiển ngôi nhà thông minh của mình với SmartThings, hoàn thành các mục tiêu sức khỏe với Samsung Health và thanh toán dễ dàng hơn với Samsung Pay, cùng nhiều tính năng khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận