Smartphone BlackBerry sắp ra mắt lộ giá bán từ 6 triệu đồng

Smartphone BlackBerry sắp ra mắt lộ giá bán từ 6 triệu đồng

Smartphone BlackBerry sắp ra mắt lộ giá bán từ 6 triệu đồng

Thông tin về giá của Hamburg được đưa ra chỉ vài giờ sau khi nó xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của FCC (Ủy ban Truyền thông liên bang Mỹ) cùng với một vài chi tiết cấu hình đáng chú ý. Bên cạnh đó, dữ liệu của FCC còn tiết lộ TCL, tập đoàn Trung Quốc đang sở hữu thương hiệu Alcatel, sẽ sản xuất Hamburg. Điều đó xác nhận các tin đồn trước đó về việc Hamburg là phiên bản khác của Alcatel Idol 4.

Theo tin rò rỉ trong quá khứ, BlackBerry Hamburg rất giống với Alcaltel Idold 4 về cấu hình. Cụ thể, kết quả đo hiệu chuẩn của thiết bị liệt kê các thông số như chip Qualcomm Snapdragon 615, chip lõi tám 1.5GHz, RAM 3GB, bộ nhớ 16GB, màn hình 5.2 inch 1920 x 1080 pixel.

Thiết bị được cho là trang bị camera 13MP phía sau và 8MP phía trước. Android 6.0.1 được cài sẵn, kết hợp với các giải pháp bảo mật đã thành thương hiệu của BlackBerry. Nguồn tin từ Canada cho hay Hamburg có giá khoảng 270 USD (hơn 6 triệu đồng), phát hành vào khoảng tháng 8 năm nay.

BlackBerry được đồn đang phát triển 3 thiết bị Android theo sau Priv. Hamburg là thiết bị ra mắt đầu tiên, tiếp đến là BlackBerry Argon lớn hơn vào tháng 10 và BlackBerry Mercury bàn phím cứng vào năm 2017. Trong tuyên bố gần đây, CEO John Chen cho biết sẽ thảo luận về thiết bị mới vào tuần tới. Như vậy, khả năng chúng ta có thể sớm gặp Hamburg thay vì theo dõi tin đồn như hiện nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận