Smartphone camera 108MP giá rẻ nhất sắp ra mắt

Smartphone camera 108MP giá rẻ nhất sắp ra mắt

 

Smartphone camera 108MP giá rẻ nhất sắp ra mắt ảnh 1
(Ảnh: Gizchina)

Các tin đồn từ tháng 7/2020 đã cho thấy Xiaomi chuẩn bị tung ra 2 smartphone mới với điểm nhấn chính là camera, 1 chiếc có cảm biến chính 64MP và chiếc còn lại đáng chú ý hơn với cảm biến 108MP. Đáng chú ý ở đây không phải là cảm biến 108MP của smartphone bí ẩn này mà là ở tuyên bố đây sẽ là chiếc smartphone có camera 108MP giá rẻ nhất.

Smartphone camera 108MP giá rẻ nhất sắp ra mắt ảnh 2
(Ảnh: gsmarena)

Theo Gsmarena các tin đồn cụ thể về chiếc smartphone bí ẩn này không có nhiều bao gồm thiết kế, cấu hình, pin hay sạc. Tuy nhiên, chỉ biết rằng smartphone này có 4 camera sau, và sử dụng chip Qualcomm. Dù vậy, thông tin của chiếc smartphone này đã được tiết lộ. Tên mã của 2 thiết bị này là Gauguin và Gauguin Pro. Trong đó bản Pro sẽ có camera 108MP. Xiaomi nhiều khả năng cũng sẽ tung ra 2 sản phẩm này dưới thương hiệu Redmi, tức là Redmi cũng gia nhập vào câu lạc bộ camera 108MP so với một số các hãng khác.

Smartphone camera 108MP giá rẻ nhất sắp ra mắt ảnh 3

Nguồn tin tiết lộ về Gauguin và Gauguin Pro tuy không đề cập tới cấu hình chi tiết của máy nhưng khẳng định rằng các sản phẩm này sắp ra mắt và đó sẽ là smartphone có camera 108MP rẻ nhất. Hiện tại trên thị trường, số lượng các hãng có camera 108MP như Mi CC9 Pro/Mi Note 10 Pro hay Samsung S20 Ultra…Ngoài ra, một loạt hãng cũng sẵn sàng tung ra các smartphone này nhưng đa số đều là Flagship. Chỉ có riêng Mi Note 10 Pro có giá khá mềm, chỉ khoảng hơn 10 triệu đồng. Vì thế, với tuyên bố về chiếc smartphone có camera 108MP rẻ nhất, người dùng đang hy vọng từng ngày để đợi Xiaomi/Redmi tung ra sản phẩm này.

Smartphone camera 108MP giá rẻ nhất sắp ra mắt ảnh 4
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận