Smartphone camera kép Huawei P9 chính thức ra mắt

Smartphone camera kép Huawei P9 chính thức ra mắt

Đúng như những đồn thổi và thông tin rò rỉ gần đây, Huawei đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone cao cấp P9 và P9 Plus với cấu hình khỏe, camera chất lượng đầy hứa hẹn từ Leica và thiết kế viền màn hình đạt độ mỏng ấn tượng.

Về ngoại hình, Huawei P9 và người anh em P9 Plus cũng có thiết kế dạng thanh nguyên khối với cạnh máy bo cong dạng chữ “c” hứa hẹn mang lại cảm giác đã tay hơn khi sử dụng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Huawei P9 có bề dày thân máy chỉ 6,95mm, mỏng hơn cả Galaxy S7 và cả chiếc iPhone 6S (7,1mm). Không chỉ ấn tượng bởi độ mỏng thân máy mỏng hơn cả những tên tuổi trong làng smartphone, Huawei P9 còn tỏ ra hấp dẫn nhờ thiết kế viền màn hình siêu mỏng, 1,7mm. Nhà sản xuất cũng bảo đảm chiếc smartphone cao cấp này cũng có độ bão hòa màu đạt mức 96% và độ sáng đạt mức 500 nit nhờ hệ thống chiếu sáng gồm 20 bóng đèn LED.

Về cấu hình, Huawei P9 trang bị màn hình IPS 5,2 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân Kirin 955, tùy chọn bộ nhớ RAM 3GB hoặc 4GB, khe cắm thẻ microSD, camera kép độ phân giải 12MP mỗi camera dùng thấu kính tiêu cự 27mm, độ mở f/2.2, pin 3.000mAh, cảm biến nhận dạng dấu vân tay, USB Type-C.

Riêng mẫu Huawei P9 Plus trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch Full HD hỗ trợ cảm biến lực nhấn. Tuy nhiên, không như người anh em P9, chiếc Huawei P9 Plus chỉ có duy nhất lựa chọn RAM 4GB/ROM 64GB. May mắn là máy đã được Huawei nâng dung lượng pin lên mức 3.400mAh và hỗ trợ tính năng sạc siêu tốc mà theo hãng có thể cho 6 giờ đàm thoại chỉ với 10 phút sạc. Thêm vào đó, chiếc P9 Plus còn hấp dẫn bởi thiết kế loa âm thanh nổi và đặc biệt là có thể tự động tinh chỉnh theo cách mà người dùng cầm máy. Theo Huawei giải thích thêm, nếu cầm máy theo phương dọc, loa ở cạnh dưới sẽ tập trung chơi các dải âm trầm.

Riêng về camera, chiếc Huawei P9 Plus cũng trang bị camera kép 12MP, đèn flash LED kép và camera selfie 8MP tựa như người anh em P9 của mình. Bộ đôi Huawei P9 (680 USD), Huawei P9 Plus (850 USD) cũng được cài đặt sẵn Android 6.0 với giao diện EMUI 4.1 đặc trưng.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận