Smartphone chơi game Lenovo chuẩn bị gây "choáng" tới các game thủ

Smartphone chơi game Lenovo chuẩn bị gây "choáng" tới các game thủ

Thực tế, dòng smartphone chơi game chuyên dụng không chỉ cần màn hình lớn và nhanh mà còn cần tuổi thọ pin "trâu". Thỏi pin dung lượng lớn cũng đồng nghĩa với việc thời gian sạc lâu hơn. Đó là lý do tại sao hầu hết các nhà sản xuất đều phát triển công nghệ sạc nhanh. Trước đây, các chuyên gia công nghệ rất ngạc nhiên với tốc độ sạc 65W của Oppo Find X2 Pro nhưng có vẻ như chiếc smartphone này sắp gặp phải “đối thủ” mạnh từ Lenovo.

smartphone choi game lenovo chuan bi gay

Mẫu điện thoại chơi game mới của Lenovo sẽ là Lenovo Legion.

Gần đây, Lenovo đã đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo, gợi ý về công nghệ sạc nhanh khủng khiếp 90W trong chiếc điện thoại thông minh chơi game tiếp theo của hãng. Tin đồn về mẫu smartphone chơi game này đã sôi sục trong những tuần qua. Theo một rò rỉ từ trang web Ấn Độ Pricebaba.com, điện thoại sẽ có tên là Legion và có pin 5050mAh hào phóng cùng với chip Snapdragon 865 mạnh mẽ.

smartphone choi game lenovo chuan bi gay

Chiếc điện thoại này có khả năng sạc nhanh 90W siêu tốc.

Có vẻ như Lenovo thực sự có thể mang công nghệ sạc 90W này tới thiết bị di động. Nếu thông tin này là chính xác, điện thoại chơi game Lenovo Legion có thể trở thành điện thoại sạc nhanh nhất thế giới. Đây cũng được xem là “một bước nhảy vọt” so với công nghệ sạc nhanh có dây công suất 65W hiện có trên Black Shark 3 và một số thiết bị khác.

smartphone choi game lenovo chuan bi gay

Đây sẽ là mẫu smartphone có khả năng sạc nhanh nhất tới thời điểm này.

Tất nhiên, thời gian sạc dài hay ngắn cũng phụ thuộc rất nhiều vào dung lượng pin. Thử nghiệm cho thấy bộ sạc 45W của Samsung Galaxy S20 Ultra có thể sạc đầy pin 5000mAh chỉ sau khoảng một giờ. Thời gian này quả thực quá ấn tượng.

Giờ đây, việc tăng gấp đôi công suất sạc (từ 45W lên 90W) chưa chắc sẽ giúp giảm một nửa thời gian sạc nhưng các game thủ vẫn hy vọng điện thoại Lenovo Legion sẽ rút ngắn thời gian sạc từ 0 - 100% trong khoảng nửa giờ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sản phẩm này trong các tin bài sắp tới. Mời quý độc giả đón đọc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận