Smartphone của Mỹ bảo hành 4 năm chỉ 2,3 triệu đồng

Smartphone của Mỹ bảo hành 4 năm chỉ 2,3 triệu đồng

Teracube là một công ty công nghệ của Mỹ và chiếc smartphone mới nhất của họ là Teracube 2e. Chiếc smartphone Android giá rẻ này có rất nhiều chi tiết thú vị. Trước tiên nó được sản xuất từ các vật liệu tái chế. Đây là một động thái đang rất được người tiêu dùng đánh giá cao và Apple hay Google mới đây cũng đều đã công bố nhiều sản phẩm mới của hãng sản xuất từ nhôm tái chế hay nhựa tái chế.

Smartphone của Mỹ bảo hành 4 năm chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 1
(Ảnh: Teracube)

Điểm đặc biệt thứ hai của chiếc smartphone này là rất dễ sửa chữa. Thiết kế của Teracube 2e rất đặc biệt khi không sử dụng keo mà chỉ sử dụng vít. Như vậy, bạn có thể tháo lắp dễ dàng để thay thế sửa chữa mà không lo bị hỏng. Riêng phần vỏ của hoàn toàn có thể phân hủy sinh học an toàn. Viên pin có thể dễ dàng thay thế.

Smartphone của Mỹ bảo hành 4 năm chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 2
(Ảnh: Teracube)

Điểm đặc biệt tiếp theo là thời gian bảo hành lên tới 4 năm, cao hơn bất kể một chính sách bảo hành của một ông lớn công nghệ nào. Trước đây, chính sách này chỉ áp dụng ở thị trường Bắc Mỹ (Canada và Mỹ) nhưng hiện tại đã mở rộng sang hàng loạt quốc gia châu Âu như Anh, Pháp, Đức…thậm chí là Singapore.

Smartphone của Mỹ bảo hành 4 năm chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 3
(Ảnh: Teracube)

Với mức giá chỉ 99 USD, khó có thể kỳ vọng nhiều về cấu hình của máy, nhưng thực tế smartphone này đủ dùng cho những người có nhu cầu cơ bản. Teracube 2e có màn hình 6,1 inch, độ phân giải HD+ thiết kế dạng notch hình giọt nước chứa camera selfie độ phân giải 8MP. Bên trong máy là chip Helio A25, đi kèm RAM 4GB/ROM 64GB, có khe cắm micro SD mở rộng. Ở mặt lưng, máy có cụm camera kép độ phân giải 13MP và 8MP.

Smartphone của Mỹ bảo hành 4 năm chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 4
(Ảnh: Teracube)

Nếu bạn muốn mua chiếc smartphone này với giá 99 USD, bạn phải nhanh tay lên vì chỉ có 8 chiếc như thế. Còn lại mức giá của máy sẽ là 119 USD, cũng rất đáng để mua. Ngoài ra, còn có 1 ưu đãi khác cho bạn lựa chọn là mua 1 cặp với giá 199 USD.

Smartphone của Mỹ bảo hành 4 năm chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 5
(Ảnh: Teracube)
 

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận