Smartphone đáng mua trong tầm giá 11 triệu đồng

Smartphone đáng mua trong tầm giá 11 triệu đồng

Ở thời điểm hiện tại, không khó để kiếm những smartphone có giá trên 1.000 USD, không thể nói chúng không ngon nhưng nếu không muốn chi tiêu quá nhiều cho món hàng xa xỉ này, bạn có thể lựa chọn những thiết bị tầm trung, có giá khoảng 11 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người

Motorola Moto G7

Smartphone đáng mua trong tầm giá 11 triệu đồng ảnh 1
Motorola Moto G7 là thiết bị mới ra mắt vào đầu năm 2019 vì vậy nó đáp ứng yếu tố đủ mới mẻ để không bị coi là lỗi thời với màn hình giọt nước với kích thước 6,2 inch, độ phân giải 1.080 x 2.270 pixel, tỷ lệ 19:9. Máy sử dụng chip Snapdragon 632, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong cùng viên pin dung lượng 3.000 mAh, sạc nhanh 15W. Cụm camera kép ở mặt lưng có độ phân giải 12MP và 5MP, camera selfie 8 MP.

Camera sau cũng được trang bị tính năng Auto Smile Capture có phát hiện tới 5 người trong khung hình đang mỉm cười trước khi chụp và Spot Color biến nền thành màu đen trắng trong khi giữ cho đối tượng được chọn có màu đầy đủ. Tính năng High-res Zoom theo Motorola sẽ tăng cường độ sắc nét của hình ảnh được phóng to kỹ thuật số. Khả năng chống nước cũng là thứ đáng nhắc tới của Moto G7 vì không nhiều smartphone tầm trung có tính năng này ngay từ khi ra mắt. Giá của chiếc máy này chỉ vỏn vẹn 270 USD.

Apple iPhone 7

Smartphone đáng mua trong tầm giá 11 triệu đồng ảnh 2
Có lẽ không phải mô tả quá nhiều về iPhone 7, mặc dù nó đã gần 3 năm tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ và mức giá tuyệt vời dành cho những tín đồ của ‘Táo khuyết’. iPhone 7 có một đặc sản chính là kích thước màn hình nhỏ, chất lượng hiển thị tốt vì vậy bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Không ngoại trừ khả năng có những người vẫn tìm đến iPhone 7 chỉ vì yếu tố này.

Hiệu năng của iPhone 7 vẫn còn rất tốt, vẫn chơi được những game nặng hiện nay mặc dù khả năng đa nhiệm đã có phần hạn chế. Nhưng mức giá của iPhone 7 chỉ còn 450 USD là thứ đáng để người dùng cân nhắc.

Razer Phone 2

Smartphone đáng mua trong tầm giá 11 triệu đồng ảnh 3
Razer Phone 2 là lời khẳng định rằng ‘bạn không cần phải hy sinh đi sức mạnh nếu chọn mua một sản phẩm tầm trung’. Với giá 500 USD, Razer Phone 2 có thể cân hết các tựa game hiện nay với vi xử lý Snapdrtagon 845 cùng 8GB RAM, tuy đã hơi cũ nhưng chưa hề lỗi thời.

Đặc biệt, Razer Phone 2 là smartphone hiếm hoi có màn hình tần số quét lên tới 120Hz, phục vụ cực tốt cho game thủ.

Samsung Galaxy S9

Smartphone đáng mua trong tầm giá 11 triệu đồng ảnh 4
Galaxy S9 không phải smartphone mới và cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy những trang bị vẫn hết sức cao cấp như màn hình màu sắc đẹp, cong và hệ thống camera chất lượng cao có thể điều chỉnh khẩu độ. Cấu hình cũng tương tự Razer Phone 2 ở trên và mức giá chỉ là 500 USD.

Google Pixel 3a                                                 

Bất ngờ thú vị nhất trong năm nay của Google chính là việc họ đã giới thiệu một smartphone tầm trung nhưng mang gen của sản phẩm cao cấp.

Smartphone đáng mua trong tầm giá 11 triệu đồng ảnh 5
Google Pixel 3a là bản rút gọn của Pixel 3, ngoài ra còn có Pixel 3a XL. Cả 2 đều sở hữu những đặc điểm của chiếc Pixel 3 đắt tiền như màn hình OLED, tính năng Night Vision giúp tăng khả năng thu sáng, khử nhiễu, nội suy chi tiết khi chụp ảnh ban đêm và vì vậy camera trên Pixel 3a có thể khẳng định là dẫn đầu phân khúc.

Google Pixel 3a XL có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 670 tầm trung, 3GB RAM, 64GB ROM nhưng nhiêu đó kết hợp với hệ điều hành Android thuần Google đã đem lại trải nghiệm hết sức mượt mà. Nếu chấp nhận được thiết kế cũ kỹ, có phần tẻ nhạt trên Pixel 3a thì mức giá từ 400 USD xứng đáng đến từng xu dành cho chiếc máy này.

Theo Businessinsider

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận