Smartphone đeo tay Rufus Cuff lên kệ giá 250USD

Smartphone đeo tay Rufus Cuff lên kệ giá 250USD

Smartphone đeo tay Rufus Cuff lên kệ giá 250USD - ảnh 1
Sản phẩm mà Rufus Labs phát triển dựa trên tư duy hợp nhất đồng hồ và smartphone, trở thành một thiết bị làm việc duy nhất cho các tác vụ như scan tài liệu trong văn phòng, hội họp thuyết trình, quản lý sổ sách, dịch vụ phòng khách sạn, soát vé,... Các công việc này hiện phần lớn đều được triển khai trên phần mềm điện thoại hoặc tablet và theo Rufus Labs thì nhiều người dùng phản hồi rằng đây chính là sản phẩm mà họ cần.
Smartphone đeo tay Rufus Cuff lên kệ giá 250USD - ảnh 2
Trước đó, thông tin về sản phẩm này cũng đã xuất hiện nhưng vẫn trong quá trình gây quỹ, hiện tại Rufus Labs đã gây quỹ đầu tư thành công cho sản phẩm này và dự kiến giá mỗi chiếc được bán ra là 250USD. Cảm nhận ban đầu của khách hàng là "giống như đeo tablet 3,2 inch vào cổ tay, bên dưới đổ khá nhiều mồ hôi, hơi dị biệt và không được thoải mái lắm". Về thông số cấu hình, thiết bị có màn hình 3,2 inch độ phân giải 400 x 240, camera trước độ phân giải 640 x 480, chạy trên nền tảng Cortex A9, tích hợp GPS, kết nối Wifi, Bluetooth, 2 loa, 2 mic, dung lượng pin 1.175mAh và chạy Android KitKat.

Smartphone đeo tay Rufus Cuff lên kệ giá 250USD - ảnh 3
Máy có khả năng chống nước. Bên cạnh đó, nhờ bộ đôi loa và micro mà người dùng có thể nghe nhận cuộc gọi thoại lẫn video trực tiếp trên máy. Hãng cung cấp khả năng tùy biến bằng những chiếc vòng đeo với kiểu và màu sắc khác, bao gồm cả phiên bản thể thao, có thể gắn thêm case bảo vệ để chống bụi, va đập... 

Gabe Grifoni, CEO của Rufus Labs, dự đoán rằng những chiếc máy tính đeo tay này hoàn toàn không phải đồng hồ thông minh và nó sẽ trở nên cực kỳ phổ biến trong khoảng từ 5 đến 10 năm tới, không chỉ thay thế chiếc điện thoại trong túi quần mà thậm chí còn trở thành một thiết bị không thể thay thế trong công việc.

Smartphone đeo tay Rufus Cuff lên kệ giá 250USD - ảnh 4
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận