Smartphone Galaxy S20 Ultra 5G sẽ có camera chính 108MP, RAM 16GB, pin 5.000mAh

Smartphone Galaxy S20 Ultra 5G sẽ có camera chính 108MP, RAM 16GB, pin 5.000mAh

Smartphone Galaxy S20 Ultra 5G sẽ có camera chính 108MP, RAM 16GB, pin 5.000mAh

Samsung Galaxy S10 và Note 10 lite

Smartphone Galaxy S20 Ultra 5G của Samsung vẫn còn vài tuần nữa mới ra mắt, và do đó, một cách tự nhiên, nhiều tin đồn, rò rỉ bắt đầu lộ ra, gần như hết mọi chi tiết của chiếc điện thoại.

Trước hết, thông số kỹ thuật chi tiết hơn của S20 Ultra đã xuất hiện trên mạng internet. Bên cạnh camera 108MP mà chúng ta đã nghe nói, thiết bị cũng sẽ xuất xưởng với bộ nhớ RAM lên tới 16GB, dung lượng lưu trữ 1TB và pin 5000 mAh.

Samsung dường như đã xây dựng chiếc điện thoại này với triết lý "càng nhiều càng tốt". Đó từng một vụ cá cược mạo hiểm trong quá khứ, nhưng khi công ty đã phát triển hơn cả về phần cứng và phần mềm, đó sẽ là một quyết định thu hút hơn nhiều.

Bên cạnh thông số kỹ thuật vật lý của S20 Ultra, Samsung Galaxy S20 + cũng rò rỉ các tính năng camera. Không rõ chính xác những tính năng nào sẽ chỉ độc quyền trên S20 + , nhưng khả năng những tính năng này sẽ có trên ít nhất là các dòng S20 + và Ultra. Giống như Note 10 và S10 trước đó, đây sẽ là thiết lập ba camera, tele siêu rộng được trang bị cảm biến mới mạnh mẽ của Samsung. Về phần mềm, Samsung sẽ bổ sung thêm chế độ chụp ảnh tự sướng thông minh và chụp ảnh đơn cho S20.

Chụp ảnh tự sướng thông minh là một tính năng sẽ điều chỉnh máy ảnh thông minh từ góc rộng sang thông thường và ngược lại tùy thuộc vào số lượng người có mặt trong ảnh. Trong khi đó, chụp ảnh đơn là một tính năng nhằm giúp bạn chụp ảnh đẹp nhất trong một nhóm. Bạn sẽ có thể xoay ảnh của mình xung quanh bất kỳ môi trường nào.

Khi nói đến video, Samsung đang ngày càng phát triển hơn. Bạn sẽ có được bản ghi 8K ở tốc độ 30 khung hình / giây và video 4K 60 khung hình / giây từ cả camera trước và sau. Mic thu phóng của Samsung, một bổ sung thú vị cho dòng Note 10, cũng sẽ được chuyển xuống camera S20. Chế độ Video Pro của Samsung, được đồn đại trước đó, đã được xác nhận sẽ có mặt trong ứng dụng camera trước khi phát hành.

Năm ngoái, Pixel của Google được vinh danh là "Máy ảnh Android rất tốt". Với Galaxy S10 và Note 10, Samsung đã nhảy vọt trong khoảng cách nổi bật. Với Galaxy S20, Samsung rất có thể đánh bại Google trong trò chơi của riêng mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận