Smartphone Galaxy S8/S8+: Khi “Vàng không sợ lửa”

Smartphone Galaxy S8/S8+: Khi “Vàng không sợ lửa”

Khả năng kháng bụi, nước “vô đối”

Nhắc đến Galaxy S8, người dùng lại nghĩ ngay đến khả năng kháng bụi, nước chuẩn cao nhất hiện nay trên thị trường . Tiếp tục kế thừa từ thế hệ tiền nhiệm, Galaxy S8 sở hữu khả năng “vô đối” này tiếp tục khoấy đảo cộng đồng những người yêu công nghệ. Các chuyên gia công nghệ, blogger hay Samfan liên tục đưa ra những thách thức thú vị nhằm “thử lửa” chiếc smartphone đình đám.

Điển hình là Lê Hoàng Giang, nhận lời thách thức từ một người bạn, chàng phượt thủ đã có có màn thử thách Galaxy S8+ theo phong cách Bắc Cực khi ngâm mình trong bồn nước đá lạnh. Có thể dễ dàng nhận thấy, anh dễ dàng mở khóa chiếc “dế cưng” của mình chỉ sau chưa tới 1 giây. Sau đó, anh chàng còn dìm ngay chiếc smartphone xuống làn nước lạnh và chụp ảnh. Kết quả quá bất ngờ khi Galaxy S8+ không những không hề hấn gì mà còn cho ra một bức ảnh dưới nước cực kỳ sắc nét. Chính thử thách độc đáo này đã giúp anh chàng nhận được hơn 200 lượt bình luận VOTE.

Smartphone Galaxy S8/S8+: Khi “Vàng không sợ lửa”

Clip: Galaxy S8+ gây bất ngờ khi hoàn toàn "bình yên vô sự" khi bị ngâm trong bồn nước có nhiệt độ thấp:

Chưa dừng lại ở đó, Galaxy S8 tiếp tục trở thành mục tiêu thử thách mà chuyên gia công nghệ Phùng Anh Tuấn (Tony Phùng) nhắm đến. Anh chàng quay hẳn một đoạn video bằng Galaxy S8 trong lúc đang chay xe gắn máy giữa cơn mưa ào ạt của Sài Gòn. Mặc dù xe đang di chuyển trên đường cùng với điều kiện thời tiết xấu, những thước phim mà Galaxy S8 ghi lại hoàn toàn không bị ảnh hưởng, ngược lại, rất sáng rõ ngay cả trong điều kiện ban đêm.

Smartphone Galaxy S8/S8+: Khi “Vàng không sợ lửa”

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận