Smartphone màn hình gập của OPPO lộ ảnh render siêu đẹp

Smartphone màn hình gập của OPPO lộ ảnh render siêu đẹp

Hầu hết các điện thoại màn hình gập đều có màn hình gập ra bên ngoài nên phần màn hình được bảo vệ kém hơn đáng kể. Tuy nhiên, OPPO đang hướng tới một thiết bị màn hình gập vào bên trong.

Smartphone màn hình gập của OPPO lộ ảnh render siêu đẹp ảnh 1

Bằng sáng chế mô tả một chiếc điện thoại gập với màn hình linh hoạt được gập vào trong cùng phần bản lề được thiết kế nổi bật, tương tự như thiết kế bản lề của Microsoft Surface Duo, giúp đem lại trải nghiệm gập tốt hơn, hạn chế nếp gấp màn hình và nâng cao tuổi thọ cho điện thoại.

Smartphone màn hình gập của OPPO lộ ảnh render siêu đẹp ảnh 2

Bằng sáng chế cho thấy điện thoại gập của OPPO sẽ có bản lề này rộng hơn các điện thoại thông minh có thể gập lại hiện nay, giúp tăng tuổi thọ cho điện thoại. Bản lề điện thoại của OPPO có nhiều điểm tương đồng với smartphone màn hình gập của HTC và cũng có chế độ linh hoạt tương tự như trên Galaxy Z Flip. Tuy nhiên, với Oppo, màn hình dẻo nằm ở bên trong, còn ở HTC thì phần màn hình gập ra bên ngoài.

Smartphone màn hình gập của OPPO lộ ảnh render siêu đẹp ảnh 3

Một bản lề hoạt động đúng cách sẽ giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng, chẳng hạn như hạn chế những tiếng kêu cót két lạ khi gấp và giúp bản lề hoạt động trơn tru hơn.

Smartphone màn hình gập của OPPO lộ ảnh render siêu đẹp ảnh 4

Ngoài ra, điện thoại sẽ có một cặp tấm che có thể xoay, cùng một tấm đỡ để giảm chiều dài giữa màn hình và vỏ khi gấp và mở. Bản lề này cũng cho phép người dùng cố định màn hình của điện thoại ở bốn điểm 30 °, 60 °, 90 ° và 190 °.

Theo Gizchina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận