Smartphone màn hình gập của Oppo, Vivo, Xiaomi và Google sẽ ra mắt trong năm 2021

Smartphone màn hình gập của Oppo, Vivo, Xiaomi và Google sẽ ra mắt trong năm 2021

Theo đó, Oppo, Vivo, Xiaomi, cũng như Google sẽ lần lượt tung ra các flagship màn hình gập của mình. Năm sau cũng được kỳ vọng là thời điểm ra mắt của loạt Galaxy Z Fold3, Z Flip2 và Z Flip Lite của Samsung. Tuy nhiên, Young khẳng định rằng khả năng cao Fold3 Lite sẽ không xuất hiện mà thay vào đó là một thiết bị màn hình gập với giá cả phải chăng chăng hơn.

Smartphone màn hình gập của Oppo, Vivo, Xiaomi và Google sẽ ra mắt trong năm 2021 ảnh 1

Quay trở lại với các công ty khác, Google dự kiến cũng sẽ tung ra một chiếc Pixel màn hình gập còn Oppo, Vivo và Xiaomi sẽ có tổng cộng bốn thiết bị gập sẽ được trình làng vào năm sau.

Bởi Young sử dụng cụm từ "điện thoại thông minh màn hình gập” nên vẫn chưa rõ danh sách này có bao gồm một mô hình màn hình cuộn lại, giống như concept của Oppo X 2021 hay không.

Ngoài ra, các tin đồn xuất hiện từ đầu năm 2017 cho thấy Apple đã làm việc trên một thiết bị iPhone với thiết kế dạng gập. Bằng chứng mới nhất đến từ nhà rò rỉ Ice Universe cho biết, Apple đang đàm phán với Samsung Display về các mẫu màn hình gập và lên kế hoạch đặt mua số lượng lớn công nghệ màn hình gập từ Samsung.

Theo Gsmarena

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận