Smartphone màn hình uốn cong Samsung đang được test phần mềm, bộ nhớ trong 512GB

Smartphone màn hình uốn cong Samsung đang được test phần mềm, bộ nhớ trong 512GB

Smartphone có thể gập của Samsung được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 11 này trong Hội nghị các nhà phát triển của Samsung được tổ chức tại Sanfrancisco. Tuy nhiên, chưa thực sự có dấu hiệu là smartpthone này sẽ ra mắt khi nào. 

Thông tin mới nhất liên quan cho biết smartphone có thể gập của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy F và mang mã hiệu SM-F900U - cách đặt mã tương tự với các dòng Galaxy S trước đó. Các báo cáo cũng cho biết một thiết bị với mã F900USQU0ARJ5 cũng đã được phát hiện trên hệ thống thử nghiệm phần mềm tại Mỹ.

smartphone man hinh uon cong samsung dang duoc test phan mem, bo nho trong 512gb hinh anh 1

Galaxy F có thể đã xuất hiện trên các công cụ test phần mềm ở Mỹ.

Một báo cáo từ các đối tác của Google cũng cho biết mẫu điện thoại màn hình có thể bẻ cong của Samsung đã được test trên giao diện Android đặc biệt. Theo đó, có 2 thiết bị mang mã hiệu SM-F900F và SM-F900N được cho chính là Galaxy F phiên bản khác nhau dành cho thị trường châu Âu và châu Á đã được thử nghiệm trên Android mới.

Samsung dường như cũng đang quá kiệm lời và thắt chặt bảo mật về sản phẩm mới của họ khi hiện tại vẫn chưa có thông tin nào liên quan tới cấu hình phần cứng của máy ngoại trừ việc có thể nó sẽ có bộ nhớ trong tới 512GB.

Mức giá 2000 USD có thể là cái giá mà người dùng phải trả khi mua smartphone mang tính cách mạng này từ Samsung. Trước đó, một sản phẩm của một thương hiệu FlexPai đã chiếm vị trí smartphone màn hình có thể bẻ cong đầu tiên thế giới, và mức giá của sản phẩm này cũng "cắt cổ" không kém - khởi điểm từ 1500 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận