Smartphone mới của LG sẽ bỏ tai thỏ, chuyển sang đục lỗ?

Smartphone mới của LG sẽ bỏ tai thỏ, chuyển sang đục lỗ?

Thiết kế màn hình tại thỏ gây tranh cãi có thể được LG loại bỏ trên dòng flagship tiếp theo và được làm mới dạng đục lỗ giống Samsung S10.

Smartphone moi cua LG se bo tai tho, chuyen sang duc lo?
Flagship tiếp theo của LG sẽ bỏ màn hình tai thỏ, chuyển sang đục lỗ? 
Điện thoại LG G7 ThinQ ra mắt đầu năm ngoái là sản phẩm đầu tiên của LG trang bị màn hình tai thỏ - thiết kế chừa lỗ khuyết trên màn hình cho cụm cảm biến, loa thoại và camera trước.
Dù gây tranh cãi về độ thẩm mỹ, tai thỏ vẫn được LG trang bị trên dòng tầm trung và cao cấp trong suốt năm ngoái và đầu năm nay. Tuy nhiên, một bằng sáng chế mới cho thấy công ty Hàn Quốc đã tìm ra giải pháp loại bỏ tai thỏ.
Theo PhoneArena, LG đã nộp bằng sáng chế mới vào ngày 15/5/2019 cho một chiếc smartphone có màn hình đục lỗ thay vì tai thỏ như hiện nay.
Chiếc smartphone LG mới được mô tả trong bằng sáng chế có viền màn hình siêu mỏng, gần như đều ở tất cả 4 cạnh (cạnh trên mỏng hơn chút xíu). Ở phía trên màn hình, chính giữa là phần đục lỗ cho camera trước và các cảm biến nhận diện khuôn mặt, cử chỉ với hình con nhộng giống thiết kế của Galaxy S10+. Khác với những hãng đặt phần đục lỗ ở trên cùng, LG lại đặt nó bên dưới thanh thông báo của Android.
Tất nhiên, không ai chắc chắn LG sẽ thực sự ra mắt smartphone có thiết kế này. Nhiều tin đồn cho biết công ty Hàn Quốc sắp ra mắt flagship mới tại IFA 2019, có thể là chiếc V60 ThinQ với mạng 5G, thiết bị dòng V thứ 3 của LG trong 1 năm qua.
TH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận