Smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

Smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

Nhu cầu về một smartphone màn hình nhỏ vẫn chưa hề bị mất đi, có khá nhiều người vẫn tìm kiếm một sản phẩm màn hình nhỏ nhưng vẫn phải đáp ứng tốt nhu cầu nặng nề, hay có thể coi là đủ cao cấp. Tuy nhiên từ năm 2020 và có thể là năm 2021, sẽ có nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu này được ra mắt. Dưới đây sẽ là những smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay.

iPhone 12 Mini

Smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay ảnh 1
iPhone 12 Mini chính xác là những gì người dùng tìm kiếm, một chiếc smartphone thực sự cao cấp từ chất liệu, trải nghiệm, cho đến những tính năng bên trong. Đây chính xác là một sản phẩm định nghĩa được thế nào là một sản phẩm màn hình nhỏ nhưng tính năng không hề bị cắt giảm. Máy vẫn có chip A14 mạnh mẽ và hệ thống camera kép giống như iPhone 12.
Smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay ảnh 2

Nhờ thiết kế viền màn hình mỏng và màn hình phẳng, iPhone 12 Mini đem tới diện tích hiển thị lớn nhất có thể trong một thân máy rất nhỏ gọn. Năm 2019 có mẫu iPhone 11 Pro là nhỏ nhất nhưng giá của nó rất đắt trong khi iPhone 12 Mini năm nay giá dễ chịu hơn nhiều, ở mức 18,6 triệu đồng (tham khảo tại Shopdunk). Một mức giá dễ chấp nhận với một mẫu iPhone mới nhất, đáp ứng nhu cầu nhỏ gọn và tính năng không bị cắt giảm đáng kể.

iPhone SE (2020)

Smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay ảnh 3
iPhone SE (2020) sử dụng vi xử lý từ năm 2019 đặt trong ngoại hình giống iPhone 8. Máy vẫn có ưu điểm đó là tốc độ nhanh, nhỏ gọn và giá cả phải chăng nhưng phải đánh đổi với thiết kế viền dày đã rất cũ.

Tuy nhiên phần cứng bên trong vẫn có thể đáp ứng trong vài năm tới. Nếu giá iPhone 12 Mini quá cao đối với nhu cầu của bạn, iPhone SE (2020) là lựa chọn không tồi trong thế giới iOS.

Google Pixel 5

Smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay ảnh 4
Chuyển sang đến hệ điều hành Android, Pixel 5 chính là sản phẩm mới nhất. Không có Pixel 5 XL trong năm nay, thay vào đó, chúng ta có được một chiếc điện thoại nhỏ gọn, đẹp mắt, không có trán dày cộm như thế hệ trước đem lại diện tích hiển thị tối đa. Nhưng năm nay, Google đã hướng tới những thứ dễ tiếp cận hơn khi trang bị bộ vi xử lý Snapdragon tầm trung cho máy, cụ thể là Snapdragon 765G nhưng hiệu năng khi kết hợp với hệ điều hành Android thuần vẫn rất ấn tượng.
Smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay ảnh 5

Cảm biến chính giống Pixel 4 nhưng bỏ đi camera tele thay bằng camera góc rộng hữu ích hơn, chất lượng vẫn thuộc top đầu hiện nay. Màn hình 90Hz đem tới trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

Samsung Galaxy S21

Smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay ảnh 6
Trước đó Nghe Nhìn Việt Nam đã có một video nói về việc sẽ rất tuyệt vời nếu Samsung cũng có một sản phẩm như iPhone 12 mini ra mắt. Và điều đó đã được trả lời bằng Galaxy S21. Với thiết kế được làm mới, loại bỏ màn hình cong, nhiều màu sắc mới và giữ nguyên cấu hình phần cứng. Galaxy S21 vẫn đem lại cảm giác cao cấp cần có cùng nhiều tính năng mới đồng thời nhỏ gọn với màn hình chỉ 6,2 inch và nặng 169g.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận